Vinpearl Land Nam Hội An

Không phải là phố cổ Hội An cổ kính, cũng chẳng phải là làng bích họa Tam Thanh rực rỡ, ở Quảng Nam mới xuất hiện một điểm check-in thần thánh, cứ đứng vào là đẹp, mỗi bước chân tại đây có thể cho ra cả nghìn tấm hình “như tại phim trường”. Thánh địa selfie đó mang tên “Hội An nhỏ” giữa bến cảng Giao Thoa, thuộc thiên đường giải trí Vinpearl Land Nam Hội An mới được khai trương. Background thần thánh này nằm cách phố cổ Hội An không xa, chỉ khoảng hơn 15 km. Đến với nơi “1 m2 – 10 điểm sống ảo chất lừ" này, khách du lịch chỉ cần bắt taxi hoặc thuê một chiếc xe máy và bật Google Map lên 15 phút là sẽ tới nơi.


Mở cửa từ 8 giờ 30 đến 21 giờ, bạn sẽ thoả thích với “hàng trăm” bộ ảnh trong suốt 12 giờ vui chơi tối đa tại Vinpearl Land Nam Hội An. Một trong những điểm sống ảo ở Hội An trong khu vui chơi này chính là bến cảng GIao Thoa, một bên trời Âu, một bên phố Hội. Dòng nước và những cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ sẽ giúp bạn có loạt ảnh đẹp ngất ngây.


Đến với Vinpearl Nam Hội An, bạn lại còn có thể vừa chụp ảnh vừa tận hưởng các khu vực trò chơi giải trí cực đa dạng, tiện cả đôi đường. Một số khu nhà cổ và làng nghề truyền thống trong Vinpearl Land như: nhà Nam Bộ, nhà Chăm, làng nghề, …

Vinpearl Nam Hội An
Vinpearl Nam Hội An
Tại Vinpearl Nam Hội An có rất nhiều góc check-in đẹp
Tại Vinpearl Nam Hội An có rất nhiều góc check-in đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy