Faifo Coffee

Nếu bình chọn quán cà phê có view toàn cảnh được check-in nhiều nhất khi đến Hội An thì chắc chắn Faifo Coffee chính là cái tên xếp ở vị trí đầu bảng. Không hề quá lời khi nói rằng cứ 10 người đến Hội An thì phải 7-8 người chụp ảnh tại góc ban công nổi tiếng của quán cà phê này.


Faifo Coffee tọa lạc tại 130 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An – Nơi bạn sẽ được đắm mình trong Hội An xinh đẹp với những mái ngói ngả vàng theo thời gian. Sau một buổi dạo quanh khắp các khu phố Hội An, khi đôi chân bạn đã mỏi và muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi thì Faifo là một nơi lý tưởng cho bạn.


Tầng thượng của Faifo Coffe có view nhìn thẳng xuống đường phố, là địa điểm sống ảo chất dành cho giới trẻ, bạn có thể check-in tầng thượng ngắm xuống phố cổ với những mái nhà xưa cũ đậm chất vintage, hay bắt lấy một góc trời thoáng đãng, tự do và xanh trong vào một ngày nắng đẹp, không những thế bạn còn thỏa thích đắm mình trong không gian decor ấn tượng của quán. Với một không gian yên tĩnh với cách bài trí đơn giản nhưng ấm cúng với tông vàng - nâu chủ đạo. Đảm bảo, bạn sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.


Địa chỉ: 130 Trần Phú,TP. Hội An, Quảng Nam.

Faifo Coffe Hội An nhìn thẳng xuống con đường Trần Phú
Faifo Coffe Hội An nhìn thẳng xuống con đường Trần Phú
Bạn có thể chụp một bức ảnh với mây trời tự do, cùng những mái ngói đượm màu hoài cổ
Bạn có thể chụp một bức ảnh với mây trời tự do, cùng những mái ngói đượm màu hoài cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy