Vinpearl Hội An

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi khách sạn, resort và trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao, các khu vui chơi giải trí quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Sau 15 năm phát triển, Vinpearl đang có 43 cơ sở, công suất trên 17.000 phòng trên toàn quốc, dự kiến tiếp tục mở rộng qui mô tại Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới. Tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng tại Việt Nam, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất cả-trong-một, gồm chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công viên giải trí, safari, sân golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5* chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại.


Vinpearl Hội An là địa điểm du lịch Hội An của tập đoàn Vingroup, cách Hội An 15km và cách Tp Đà Nẵng 45km. Tọa lạc tại tổ 6, Khối Phước Hải, Phường Cửa Đại, Tp. Hội An, Tỉnh Quảng Nam. Du khách có thể di bằng ô tô, xe máy vì đường rất thuận tiện và dễ đi, và còn có xe buýt miễn phí đưa đón tại các trạm cố định. Vinpearl Land Nam Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn nhất, mới nhất và hấp dẫn nhất Việt Nam. Nơi đây có 9 khu vực gồm có: khu công viên nước, khu vườn thú trên sông, khu vui chơi giải trí trong nhà, khu bảo tàng văn hóa, khu chiếu phim,…


Ngoài ra, Vinpearl Nam Hội An cũng được lòng các bạn trẻ thích “sống ảo” vì nơi đây có rất nhiều góc hình “ăn tiền” để các bạn tha hồ làm giàu cho chùm ảnh trên facebook và instagram của mình. Khi đi thăm quan Vinpearl Land, bạn nên mang ít đồ và ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng để thoải mái tham gia các hoạt động.


  • Website: https://www.vinpearl.com/
Vinpearl Hội An
Vinpearl Hội An
Vinpearl Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy