Rừng dừa bảy mẫu Cẩm Thanh

Tới nay, rừng đã phát triển lên hơn 100 ha nhưng người ta vẫn giữ cái tên rừng dừa Bảy Mẫu vì nó đã quá quen thuộc và thân thương với người dân và khách du lịch Hội An. Rừng dừa Bảy Mẫu ở Hội An là căn cứ đã đi vào lịch sử quê hương như một khu tử địa, làm mồ chôn thây giặc vì đã có quá nhiều quân địch chết tại nơi đây.


Tới đây, du khách sẽ được tham quan khu rừng hoàn toàn trên thuyền theo phong cách miền Tây Nam Bộ. Tuy nhiên, điểm đặc trưng để phân biệt rừng dừa này với sông nước miền tây, đó là ở đây người dân không dùng phương tiện di chuyển là những chiếc thuyền thông dụng mà sử dụng thuyền thúng. Theo sự điều khiển bằng tay chèo dẻo dai, chiếc thuyền từ từ di chuyển đi vào sâu bên trong Rừng dừa Bảy Mẫu.


Được ví như “miền Tây trong lòng Hội An”, bạn thực sẽ có một trải nghiệm hết sức thú vị cho chuyến đi Rừng dừa Bảy Mẫu này với những gì thiên nhiên mang lại, với con người thân thiện, bạn sẽ thích thú khi xem người dân trổ tài trên thuyền thúng, những món quà lưu niệm tuy nhỏ nhưng ấm lòng, hiểu thêm về quê hương, đất nước, con người Hội An nói riêng và Việt Nam ta nói chung. Cùng lên lịch cho chuyến hành trình khám phá xứ Quảng ngay và luôn, bạn nhé!

Rừng dừa bảy mẫu Cẩm Thanh
Rừng dừa bảy mẫu Cẩm Thanh
Rừng dừa bảy mẫu Cẩm Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy