Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, thuộc địa phận xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây được xem là nơi “ẩn cư” vô cùng lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi những ồn ào phố thị để tìm về nơi bình yên, sâu lắng trong tâm hồn, để được tĩnh tâm và hòa mình vào thiên nhiên đất trời một cách trọn vẹn nhất. Bạn sẽ ngạc nhiên và sững sờ bởi sự bình yên và vẻ đẹp trong sự tĩnh lặng tuyệt vời của nơi đây.


Ninh Vân có rất nhiều bãi biển đẹp, cát mịn, sóng biển nhẹ nhàng với những làn nước trong vắt còn rất nguyên sơ như bãi Chướng, bãi Bàng, bãi Bé, bãi Nhỏ… Ngoài tắm biển thỏa thích, bạn còn có thể lặn biển ngắm san hô hay bình thản theo những bè thuyền của ngư dân lênh đênh câu cá, thi vị không sao kể hết. Đến với Ninh Vân, bạn như nhận được món quà quý giá từ thiên nhiên kỳ vĩ. Một bên là không gian xanh thẫm của núi rừng, một bên là biển cả mênh mông nước xanh, sóng lặng kéo dài đến tận chân trời, không ai không bị mê hoặc bởi bức tranh phong cảnh tuyệt vời ở nơi này.


Nơi đây hoàn toàn tách biệt với phố thị và không hề có những dịch vụ giải trí ồn ào, đông người. Du khách có thể khám phá một khu rừng nhiệt đới hay đắm mình trong làn nước mát lành. Những người ưa thích thể thao dưới nước thì lựa chọn môn lướt ván, lướt sóng. Đi xuồng kayak trên biển cũng là một trò chơi lý thú để du khách hòa mình vào biển cả. Đặc biệt, những rạn san hô tuyệt đẹp trên vịnh biển này hút hồn du khách thích bơi lặn. Du khách có thể mang bình hơi lặn sâu xuống đáy biển hoặc ngậm ống thở và mang kiếng bơi lội trên mặt nước để ngắm san hô.


Vịnh Ninh Vân từ lâu luôn xứng đáng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của tỉnh Khánh Hòa với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Vẻ đẹp vịnh Ninh Vân
Vẻ đẹp vịnh Ninh Vân
Vẻ đẹp vịnh Ninh Vân
Vẻ đẹp vịnh Ninh Vân

Top 10 Vịnh biển nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top o Vịnh Hạ Long
  2. top o Vịnh Cam Ranh
  3. top o Vịnh Nha Trang
  4. top o Vịnh Vân Phong
  5. top o Vịnh Ninh Vân
  6. top o Vịnh Dung Quất
  7. top o Vịnh Vũng Rô
  8. top o Vịnh Xuân Đài
  9. top o Vịnh Lăng Cô
  10. top o Vịnh Vĩnh Hy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy