Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Đây là hành trình chắc chắn các bạn không thể bỏ qua khi đến với tổ hợp Sun World Hạ Long Park, nối từ ga Đại Dương đến ga Mặt Trời bằng cáp treo nữ hoàng. Cáp treo Nữ Hoàng được tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới trao bằng chứng nhận là hệ thống cáp treo với Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới (230 người) và Trụ cáp treo cao nhất thế giới (188,88 mét). Hệ thống cáp treo đảo chiều lần đầu tiên có mặt tại Châu Á sẽ giúp quý khách ngắm trọn vẹn cảnh sắc của Vịnh Hạ Long từ trên cao.


Công viên Đại dương Hạ Long đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn không kém tour khám phá vịnh Hạ Long. Khách du lịch không chỉ thưởng thức trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc dài hơn 1km, vòng quay mặt trời khổng lồ, thủy cung, khu công viên nước,…mà còn trải nghiệm hệ thống cáp treo Nữ Hoàng xuyên vịnh từ phường Bãi Cháy cho tới vịnh Cửa Lục. Khả năng vận chuyển của một cabin tới 230 người, đây là con số lớn nhất trên thế giới đã được chứng nhận kỷ lục thế giới. Đỉnh tháp cáp treo cao 188,8 mét so với mặt nước biển.


Cáp treo Nữ Hoàng với sức chứa 230 người, đưa hành khách dạo chơi, ngắm toàn cảnh Hạ Long (Quảng Ninh) từ trên cao. Công trình nằm trong tổ hợp dự án vui chơi giải trí trị giá 6.000 tỷ đồng trải dài dọc bờ biển Bãi Cháy qua tới đồi Ba Đèo (Hòn Gai). Cột tháp bên đầu Bãi Cháy được xây dựng cao 188,8 m, lập kỷ lục là cột tháp cao nhất thế giới. Cột tháp bên đồi Ba Đèo cao 133 m. Hệ thống cáp treo chỉ có duy nhất 2 cabin, được ví như một chiếc xe buýt hai tầng khổng lồ với sức chứa 230 người/cabin. Bên trong khoang cabin rộng lớn có ghế ngồi, tay nắm, thanh vịn cho khách. Xung quanh là những ô cửa kính lớn giúp khách ngắm nhìn trọn vẹn vịnh Hạ Long từ trên cao.

Hệ thống cáp treo Nữ Hoàng, Hạ Long
Hệ thống cáp treo Nữ Hoàng, Hạ Long
Cáp treo Nữ Hoàng
Cáp treo Nữ Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy