Đồi Robin – Đà Lạt

Đồi Robin Đà Lạt – nơi bắt nguồn tuyến cáp treo dài 2267m nối đến Thiền Viện Trúc Lâm. Cáp Treo Đà Lạt ngoài chức năng là một nhà ga cáp treo vận chuyển khách mà đây còn là địa điểm tham quan giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Chiều dài cáp treo Đồi Robin là 2267 mét kéo dài từ Đà Lạt tới Thiền Viện Trúc Lâm, được xây dựng bởi công ty Doppelmayr của Áo. Hệ thống này có tổng số 50 cabin với công suất đạt 900 hành khách mỗi giờ. Sử dụng hệ thống này, du khách ngắm một phần cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, hồ Tuyền Lâm, núi voi.


Cáp treo đồi Robin - Đà Lạt là một trong những tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam, được thiết kế theo công nghệ hiện đại nhất của Áo và Thụy Sĩ. Đồi Robin có diện tích khoảng 15.000 m2 với nhà ga chiếm 1/2 diện tích được trang bị hệ thống tách cáp theo dây chuyền đường ray để cabin có thể tự chặn lại cho khách lên xuống. Ngồi trên cabin, du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn mang hương vị của xứ sở Đà Lạt, lại có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Việc khám phá Đà Lạt từ trên cao mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Với chuyến đi chỉ kéo dài khoảng 12 phút thôi nhưng cũng đủ để cảm nhận được chất thi vị, bồng bềnh giữa mây trời vùng cao nguyên Lâm Viên trầm lắng nhưng đầy lãng mạn.


Từ trên cabin nhìn xuống là đồi núi chập chùng. Hồ Tuyền Lâm, Núi Voi, Hồ Xuân Hương bỗng chốc thu nhỏ lại qua lăng kính cabin. Những căn biệt thự cổ sang trọng thoắt ẩn thoắt hiện dưới làn sương mờ ảo. Thỉnh thoảng lại bắt gặp đám mây lững lờ trôi qua khiến ta như chạm được đến chốn thiên đường. Nếu bạn đến Đà Lạt cùng “người ấy” thì hãy dẫn đến đây vào buổi tối nhé. Còn gì tuyệt vời hơn nếu hai người tay trong tay trên cáp treo tận hưởng không gian tĩnh lặng, lãng mạn. Trong không khí se lạnh của đêm Đà Lạt, 2 người cùng nhấm nháp ly cafe đậm chất Tây Nguyên và cảm nhận sự ấm áp của tình yêu.

Cáp treo Đồi Robin
Cáp treo Đồi Robin
Cáp treo Đồi Robin
Cáp treo Đồi Robin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy