Top 8 Mẫu xe ô tô hạng A đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Hyundai Grand i10
  2. top 2 Mitsubishi Mirage
  3. top 3 Vinfast Fadil
  4. top 4 Toyota Wigo
  5. top 5 Honda Brio
  6. top 6 Kia Morning
  7. top 7 Suzuki Celerio
  8. top 8 Chevrolet Spark

Vinfast Fadil

VinFast Fadil được thiết kế đầy ấn tượng, vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ. Thổi một làn gió nhẹ cho phân khúc xe đô thị cở nhỏ. Nhìn tổng quan xe, điều đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận được là chiếc xe có gì đó rất gần gũi và thu hút. Sở hữu những đường nét, gân dập nổi xung quanh xe.


VinFast Fadil thực sự đem lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc. Phần đầu xe nổi bật là bộ lưới tản nhiệt với logo chữ V chính giữa cùng dải crôm tạo hình cách điệu hai bên, điệu đà phía bên phải có mãnh crome hình thang xinh xắn. Người dùng dễ dàng nhận ra ngay nét đặc trưng riêng ô tô thương hiệu Việt. Hai bên là bộ đèn pha, đèn báo rẻ và đèn sương mù halogen. Tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED trên phiên bản cao cấp (Premium).


Tạo cảm giác cân đối hài hoà với người sử dụng, đơn giản nhưng không đơn điệu. Nội thất của xe VinFast Fadil có thiết kế thanh lịch với táp lô đối xứng 2 tông màu đen/xám. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da hứa hẹn một đẳng cấp sang trọng hơn. Ngoài ra xe vẫn hỗ trợ ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ trước chỉnh tay 4 hướng và hàng ghế sau có thể gập 60:40. Xe cũng lắp đèn trần ở cả phía trước và sau, gương trên tấm chắn nắng và thảm lót sàn. Vô lăng 3 chấu trợ lực điện cho cảm giác lái nhẹ nhàng, dễ dàng xoay chuyển trong mọi tình huống. Tích hợp các phím điều khiển chức năng, hỗ trợ người lái và được bọc da 3 chấu (Premium).


VinFast Fadil được trang bị khối động cơ xăng dung tích 1.4 lít, với kiểu sắp xếp 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa là 98 mã lực tại 6200 vòng/phút và momen xoắn cực đại 128 Nm tại 4400 vòng/phút. Những tài xế đã trải nghiệm nhiều mẫu xe sẽ thấy được ưu điểm khi tiếng động cơ của xe VinFast Fadil khá êm. Cách âm giữa khoang lái và động cơ tốt, đặc biệt về độ mượt. Vần vô lăng nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ nặng cần thiết. Hành khách đi cùng cũng cảm thấy dễ chịu hơn, không bị giật. Giống các mẫu xe cỡ nhỏ khác, Fadil có kết cấu hệ thống treo trước kiểu MacPherson, treo sau dạng phụ thuộc dầm xoắn quen thuộc. Cỡ lốp 185/55R15, với bề mặt tiếp xúc rộng gần như thống trị trong phân khúc hứa hẹn cảm giác bám đường tốt hơn,đàm chắc hơn. Một phần công suất của xe cũng lớn hơn các đối thủ kể trên.


Website: https://vinfastauto.com/vn_vi

Vinfast Fadil
Vinfast Fadil
Vinfast Fadil

Top 8 Mẫu xe ô tô hạng A đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Hyundai Grand i10
  2. top 2 Mitsubishi Mirage
  3. top 3 Vinfast Fadil
  4. top 4 Toyota Wigo
  5. top 5 Honda Brio
  6. top 6 Kia Morning
  7. top 7 Suzuki Celerio
  8. top 8 Chevrolet Spark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy