Top 8 Mẫu xe ô tô hạng A đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Hyundai Grand i10
  2. top 2 Mitsubishi Mirage
  3. top 3 Vinfast Fadil
  4. top 4 Toyota Wigo
  5. top 5 Honda Brio
  6. top 6 Kia Morning
  7. top 7 Suzuki Celerio
  8. top 8 Chevrolet Spark

Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage 2019 CVT gây ấn tượng với người đối diện bằng thiết kế hài hòa, đẹp mắt. Từ đường gân chạy dọc thân xe cho đến thiết kế lưới tản nhiệt hay cách phối màu ở mâm xe đều toát lên sự trẻ trung, năng động, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Sự thực là, thiết kế ngoại thất Mirage không có sự thay đổi nhiều qua những lần nâng cấp, đặc biệt là phần đầu.


Nếu như hai phiên bản MT và CVT Eco sử dụng đèn pha Halogen thì Mitsubishi Mirage 2019 CVT sử dụng cụm đèn pha HID Projector hình tam giác, bo tròn 3 cạnh, đi kèm dải đèn LED giúp xe đi ngược chiều dễ dàng nhận ra vị trí của xe, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ về mặt thiết kế xe. Những trang bị bên trong khoang xe thuộc dạng cơ bản, đủ để người dùng cảm thấy thoải mái. Mitsubishi không quan tâm đến việc tích hợp thật nhiều công nghệ mới của ngành ô tô bởi đây là mẫu xe giá rẻ. Đó là lý do hãng rất chuộng vật liệu bằng thiếc. Nếu gõ lên nóc xe, bạn sẽ nghe thấy âm thanh tương tự như tiếng kim loại. Vật liệu nhựa mềm ít phổ biến trên xe.


Tương tự với hai bản MT và CVT Eco, Mitsubishi Mirage 2019 CVT sử dụng ghế bọc nỉ chống thấm. Ghế tài xế chỉnh tay 6 hướng, cho phép người dùng điều chỉnh tư thế lái hợp với vóc dáng của mình. Hàng ghế thứ 2 đủ để người có chiều cao 1m75 không cảm thấy gò bó. Hàng ghế sau của bản CVT và CVT Eco có thể gập lại theo tỷ lệ 40:60, tích hợp 3 tựa đầu, còn ghế sau của bản MT có thể gập nguyên băng và không có tựa đầu.


“Trái tim” của xe là khối động cơ 1.2L MIVEC, dung tích xy-lanh 1.193 cc, kết hợp với hộp số tự động vô cấp, cho công suất cực đại 78 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 100 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa của xe đạt 167 km/h. Với hệ thống phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử, mức tiêu hao nhiên liệu (được chứng nhận bởi Cục đăng kiểm Việt Nam) của Mitsubishi Mirage 2019 CVT đạt 5 / 6 / 4,5 (L/100km), tương ứng với đường kết hợp/ trong đô thị/ ngoài đô thị. Đây là con số ấn tượng, giúp Mirage lọt top xe tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.Mirage 2019 CVT tích hợp các trang bị an toàn cơ bản gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, khoá cửa từ xa, chìa khóa thông minh, chìa khóa mã hóa chống trộm, hệ thống khởi động nút bấm, 2 túi khí, căng đai tự động, dây đai an toàn cho tất cả các ghế, móc gắn ghế trẻ em.


Website: https://mitsubishivietnam.net/

Mitsubishi Mirage
Mitsubishi Mirage
Mitsubishi Mirage

Top 8 Mẫu xe ô tô hạng A đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Hyundai Grand i10
  2. top 2 Mitsubishi Mirage
  3. top 3 Vinfast Fadil
  4. top 4 Toyota Wigo
  5. top 5 Honda Brio
  6. top 6 Kia Morning
  7. top 7 Suzuki Celerio
  8. top 8 Chevrolet Spark

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy