Vinaseed

top 6
Thiện Thanh

Thành lập năm 1968, sinh ra trên vùng châu thổ sông Hồng, Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năm 2017 công ty đã có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.


Năm 2018 với những tín hiệu tích cực từ kinh tế vĩ mô, với phương châm hành động của Chính phủ kiến tạo hệ thống chính sách đồng bộ và ưu tiên cho phát triển nông nghiệp và nông thôn, mặc dù áp lực cạnh tranh và tác động bất lợi của biến đổi khí hậu, tuy nhiên HĐQT Vinaseed vẫn kiên định mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh theo mục tiêu chiến lược đã đề ra với các định hướng chính như sau: Tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để mở rộng quy mô công ty và đổi mới công nghệ nâng cao năng lực cạnh tranh với mô hình tập đoàn kinh tế. Tiếp tục mở rộng thị phần kinh doanh hướng tới mục tiêu 35% thị phần cả nước vào năm 2021 và đẩy mạnh xuất khẩu hạt giống. Đầu tư xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có trình độ, có đủ khả năng hội nhập và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo môi trường thuận lợi cho mọi thành viên có cơ hội sáng tạo và phát triển.


Thực hiện mục tiêu trên, với tinh thần: Đoàn kết và đổi mới để thực hiện mục tiêu chinh phục đỉnh cao mới. Thực hiện tầm nhìn Vinaseed trở thành một tập đoàn cung cấp các giải pháp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Công ty Cổ phần giống cây trồng trung ương luôn tìm tòi, đổi mới để có thể đưa ra thị trường những giống cây trồng có năng suất tốt, chất lượng cao. Với sự áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại, công ty đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền của đất nước và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam và cho xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1, Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3852 3294 & 024 3852 7996 & 1900 1567
Email:

  • marketing@vinaseed.com.vn
  • nsc@vinaseed.com.vn

Website: vinaseed.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Vinaseed

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Công ty Vinaseed
Công ty Vinaseed
Vinaseed
Vinaseed

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy