Lisado - Sạch tới tận tâm hồn

top 8
Phuong Phuong Nguyen

Nhắc đến những địa chỉ mua hạt giống rau sạch tại Hà Nội chắc chắn Lisado - Sạch tới tận tâm hồn sẽ là cái tên quen thuộc được nhiều người biết đến. Không chỉ là những loại hạt giống trong nước, Lisado còn cung cấp các loại hạt giống rau sạch nhập ngoại của Hà Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản… giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hạt giống phù hợp nhất với điều kiện gieo trồng và nhu cầu sử dụng của gia đình


Với công nghệ tẩm sấy hiện đại, hầu hết các sản phẩm hạt giống hiện nay đều đã được xử lý đảm bảo chất lượng tốt, tỉ lệ nảy mầm cao. Là công ty chuyên về lĩnh vực rau sạch nên giá bán hạt giống rau tại Lisado luôn cạnh tranh, ưu đãi, mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng. Khi chọn mua hạt giống rau tại Lisado, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ nên trồng loại rau nào cho mùa này, loại rau nào phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta.


Là cái tên nổi tiếng trên thị trường thủy canh rau sạch, đã thực hiện nhiều công trình rau sạch cho các hộ gia đình hay các công trình quy mô lớn cho sản xuất. Lisado không chỉ cung cấp các giải pháp toàn diện, tiên tiến về thủy canh mà còn cung cấp các thiết bị, vật tư gieo trồng rau sạch chất lượng, hiện đại với giá trị sử dụng cao.Theo đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua hạt giống rau tại Lisado. Nếu đang có nhu cầu mua hạt giống rau sạch hay xây dựng mô hình trồng rau tiên tiến, hãy liên hệ với Lisado - Sạch tới tận tâm hồn để được hỗ trợ về mọi mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0947 522 255 & 0868 851 871 & 0971 578 366
Email: lisadovietnam@gmail.com
Website: www.lisado.vn/

Fanpage: www.facebook.com/lisado.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Lisado - Sạch tới tận tâm hồn
Lisado - Sạch tới tận tâm hồn
Lisado - Sạch tới tận tâm hồn
Lisado - Sạch tới tận tâm hồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy