Vinamilk Optimum Gold 4

Với việc đưa thành công HMO vào trong sản phẩm Vinamilk Optimum Gold 4, Vinamilk đã mang đến một giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, thiết thực, chất lượng quốc tế đế hàng triệu trẻ em Việt Nam, đặc biệt trong những năm đầu đời.


Vinamilk Optimum Gold 4 bổ sung những dưỡng chất vàng tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ bao gồm: HMO (2’-FL), probiotics Bifidobacterium (BB-12) và Lactobacillus rhamnosus (LGG), đạm whey giàu alpha-lactalbumin, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ, đặc biệt HMO là kết quả của sự hợp tác dinh dưỡng giữa Công ty sữa hàng đầu Việt Nam Vinamilk và tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới DuPont Hoa Kỳ. Là dưỡng chất quý giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, HMO (2’-FL) giúp trẻ tiêu hóa tốt, dung nạp và hấp thu trọn vẹn các chất dinh dưỡng, nhờ vào việc kích thích sự phát triển của lợi khuẩn và hạn chế hại khuẩn, làm giảm 80% nguy cơ tiêu chảy, đồng thời giúp trẻ tránh nôn ói, trào ngược, giảm các nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp.


Thành phần:

  • Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), Maltodextrin, dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu bắp, dầu dừa), đường, đạm whey cô đặc (whey và whey giàu alpha-lactalbumin), chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), các khoáng chất,...


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tốt: Sữa Vinamilk Optimum Gold được ứng dụng công thức HMO (2’-FL) chứa prebiotic giúp tăng cường lợi khuẩn, ức chế các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, dòng sữa Optimum còn chứa chất xơ hòa tan FOS, hệ men vi sinh BB-12 và LGG kết hợp với đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất cần thiết.
  • Phát triển trí não: Sữa Vinamilk Optimum được bổ sung 20% DHA từ tảo cùng với các chất dinh dưỡng quan trọng như Lutein, ARA, Cholin, Taurin, là sản phẩm sữa giúp bé phát triển trí não một cách tối ưu nhất. Đồng thời, sữa còn chứa Omega 3 và Omega 6 hỗ trợ phát triển thị giác tinh anh.
  • Tăng cường sức đề kháng: Dòng sản phẩm Optimum có hỗn hợp Nucleotid, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin C, Kẽm và Selen giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, bảo vệ sức khỏe của bé ngăn ngừa ốm vặt và các bệnh nhiễm khuẩn khác.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng: Hàm lượng canxi, Vitamin D và lượng đạm dồi dào giúp bé chiều cao và cân nặng tốt nhất. Tỉ lệ Canxi và phốt pho cân đối giúp bé hấp thụ canxi tốt nhất để phát triển xương vững chắc và có chiều cao vượt trội.


Về hương vị:

  • Sữa Optimum Gold có vị ngọt và thơm ngon dễ uống, đặc biệt phù hợp cho các bé kén sữa bởi độ béo ngọt vừa phải không làm quá ngậy gây ngán.

Đối tượng sử dụng:

  • Cho trẻ từ 2- 6 tuổi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức còn âm ấm (khoảng 50C).
  • Rót 190 ml nước vào dụng cụ pha chế. Cho từ từ 6 muỗng gạt Optimum Gold (khoảng 38 g) vào dụng cụ pha chế.
  • Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
  • Lưu ý: Các dụng cụ pha chế phải được rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng.
  • Mỗi ngày nên uống 2 ly Optimum Gold 4 để cơ thể trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/sua-bot-vinamilk-optimum-gold-4-hop-thiec-1450g-cho-tre-tu-2-6-tuoi-sua-cong-thuc-chat-luong-quoc-te-phat-trien-toan-dien-i331806369-s530762569.html?

Vinamilk Optimum Gold 4
Vinamilk Optimum Gold 4
Vinamilk Optimum Gold 4
Vinamilk Optimum Gold 4
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy