Sữa NAN SupremePro 3

Sữa NAN SupremePro 3 là dòng sữa chuyên biệt tăng sức đề kháng dành cho các bé từ 2 - 6 tuổi, hiện đang được các mẹ Việt tin dùng nhiều nhất. Bởi ngoài các dưỡng chất giúp bé yêu khỏe mạnh chống lại các virus, vi khuẩn,... sữa còn bổ sung các dưỡng chất quan trọng khác giúp bé phát triển toàn diện.


Với công thức đột phá từ Thuỵ Sĩ, sữa NAN SupremePro 3 chứa hàng loạt dưỡng chất cần thiết như:

  • Phức hợp 5HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL): Công thức đầu tiên bổ sung phức hợp 5HMO giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Đạm OPTIPRO HA: Đạm chất lượng Optipro thuỷ phân một phần (HA) giúp dễ tiêu hoá và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa).
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: , giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ
  • DHA và ARA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.

HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ. Bản chất của HMOs là các oligosaccharides có chứa lõi lactose, có cấu trúc đặc biệt và độc đáo. HMOs được chứng minh khoa học có chức năng điều hòa miễn dịch và bảo vệ, giúp thiết lập nền tảng miễn dịch thích hợp cho một tương lai khỏe mạnh.


So với nhiều loại sữa công thức hiện có trên thị trường chỉ bổ sung 1 loại HMO, thì điểm ưu việt của NAN SupremePro 3 là chứa tới 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) là đại diện tiêu biểu cho ba nhóm cấu trúc hóa học HMOs có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ phát triển lợi khuẩn, đồng thời ức chế sự phát triển của hại khuẩn, từ đó giúp trẻ giảm nguy cơ mắc nhiễm trùng hô hấp và tiêu chảy.


Việc bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL) đem lại các lợi ích cho trẻ:

  • Tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn, giúp thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh
  • Tăng tiết kháng thể IgA trong lòng ruột
  • Giảm một số loại tiêu chảy do nhiễm trùng
  • Giảm nhiễm trùng hô hấp
  • Giảm tỉ lệ mắc bệnh ở trẻ

Nhất là khi hiện nay, dịch bệnh thời tiết thay đổi thất thường, các mẹ nên tập trung tăng cường sức đề kháng cho con từ sớm, không nên đợi ốm bệnh rồi mới nghĩ tới chuyện tăng đề kháng. Và Nan Supreme Pro 3 sẽ là người bạn đồng hành cực tốt giúp mom tăng cường đề kháng cho con.


Về hương vị: Sữa có vị nhạt, thơm, dễ uống nên được rất nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích sử dụng và trẻ chắc chắn sẽ yêu thích ngay từ lần dùng đầu tiên.


Sữa NAN SupremePro 3 được sản xuất & nhập khẩu nguyên lon từ Đức với nhãn tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc với mã QR trên lon sản phẩm, vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nắp & muỗng được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, nguyên liệu thân thiện với môi trường rất an toàn cho bé, phù hợp với xu hướng chọn sữa cho con của các mẹ hiện nay.


Giá bán tham khảo sữa Nan Supreme số 3 lon 800g (2-6 tuổi): 479.000 VNĐ

Link mua hàng: https://concung.com/sua-bot/nan-supreme-pro-3-800g-52753.html

Sữa NAN SupremePro 3
Sữa NAN SupremePro 3
Sữa NAN SupremePro 3
Sữa NAN SupremePro 3
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy