Vinakit - Tủ bếp inox Hải Phòng

top 9
Nguyễn Duy Nhân

Đến năm 2018, đứng trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, bắt nhịp xu thế toàn cầu hóa quốc tế, một quyết định lớn được đưa ra, Nội thất Á Châu Luxury mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc công nghệ cao cấp nhập khẩu từ các nước phát triển tại châu Âu, nhân sự chủ chốt được cử đi học tập tại châu Âu để cho ra đời các sản phẩm tủ bếp - nội thất thương hiệu Việt Nam nhưng mang chất lượng quốc tế. Từ đây, Nội thất Á Châu Luxury chính thức đổi tên thành Vinakit.

Vinakit với nền tảng kinh nghiệm sẵn có lại được đầu tư về cơ sở vật chất, kỹ thuật, con người… nhanh chóng nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm tủ bếp inox với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trên thị trường về khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống cong vênh tuyệt đối. Các kỹ sư trình độ cao của Vinakit sau nhiều lần nghiên cứu thử nghiệm cải tiến chất lượng đã tạo ra siêu tủ bếp inox chất lượng số 1 nội địa và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Vinakit trở thành thương hiệu tủ bếp chiếm thị phần tủ bếp inox số 1 ở miền Bắc nói chung và ở Hải Phòng nói riêng.

Nhà máy tủ bếp inox của Vinakit đặt tại khu công nghiệp Nam Thăng Long (Hà Nội) là nhà máy tủ bếp inox đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy sử dụng nguyên liệu đầu vào là các tấm inox đã được kiểm định đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A240/A 240M với mác thép 304 không tạp chất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hệ thống máy móc với máy cắt CNC, máy chấn ép của hãng BySprint Fiber nhập khẩu từ Thụy Sĩ hiện đại bậc nhất thế giới chuyên về cắt, chấn ép các chi tiết tấm mỏng với độ chính xác cao, thẩm mỹ tinh tế, thân thiện với môi trường.

Tại Vinakit, mỗi nhân viên luôn tâm niệm làm tủ bếp, nội thất cho khách hàng chính là làm tủ bếp, nội thất cho những người thân trong gia đình. Vì thế, bất cứ khâu nào trong quy trình từ thiết kế - sản xuất - thi công lắp đặt đều tỉ mỉ, tận tâm và trách nhiệm. Khi khách hàng đến Vinakit, nhân viên tư vấn của Vinakit sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của từng sản phẩm tủ bếp, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho nhà ở của gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 375 Nguyễn Văn Linh, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
0978 566 535 & 024 6254 1731
Email:
info@vinakit.vn
Website:
https://vinakit.vn/

Vinakit  - Tủ bếp inox Hải Phòng
Vinakit - Tủ bếp inox Hải Phòng
Vinakit  - Tủ bếp inox Hải Phòng
Vinakit - Tủ bếp inox Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy