Tủ Bếp Home68 - Hải Phòng

top 3
Nguyễn Duy Nhân

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Home68 tự hào là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất, trong đó có thiết kế và thi công tủ bếp inox uy tín hàng đầu tại Hải Phòng nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Home68 khởi nguồn từ những kiến trúc sư tâm huyết, sau gần 10 năm đi vào xây dựng và phát triển, Home68 đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn - thiết kế - thi công kiến trúc nội ngoại thất tại Việt Nam.

Đến nay các sản phẩm của công ty đã có mặt trong rất nhiều dự án, công trình lớn nhỏ của đất nước. Nội Thất Home68 trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất thị trường, có tính cạnh tranh mạnh mẽ và được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Với đội ngũ nhân lực hùng hậu được đào tạo chuyên sâu am hiểu lĩnh vực nội thất, thi công chuyên nghiệp, Home68 đã cung cấp cho hàng nghìn gia đình và doanh nghiệp các sản phẩm nội thất chất lượng, có độ thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu môi trường.


Một trong những dòng sản phẩm tại Home68 được nhiều khách hàng lựa chọn đó là tủ bếp inox. Với sự ủng hộ to lớn của khách hàng do đó, Home68 không ngừng đổi mới và sáng tạo trong thiết kế tủ bếp inox. Mỗi chiếc tủ được chế tác tỉ mỉ, với các đường nét tinh tế và hiện đại, tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp của bạn. Các tủ bếp đều sử dụng inox chất lượng cao nhất và các vật liệu xây dựng uy tín để sản xuất tủ bếp. Điều này đảm bảo rằng mỗi chiếc tủ không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ và chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 68 Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
  • 192 Đường Vũ Thị Ngọc Toàn, Tân Thành, Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 0939 563 568
Email:
home68.jsc@gmail.com
Website:
https://home68.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/tubephaiphong.home68

Tủ Bếp Home68 - Hải Phòng
Tủ Bếp Home68 - Hải Phòng
Tủ Bếp Home68 - Hải Phòng
Tủ Bếp Home68 - Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy