Viglacera Đaklak

Thiết bị vệ sinh Viglacera hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm của Viglacera đều được gia công bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của các nước tiên tiến trên thế giới như Italy, Nhật, Tây Ban Nha, Mỹ đáp ứng được chất lượng bền đẹp cho người sử dụng. Viglacera Đaklak tại 70 YMoan Ênuôl, TP. Buôn Ma Thuột chính là đại lý chính hãng của thương hiệu, cung cấp đầy đủ các sản phẩm với chế độ bảo hành hậu mãi.


Với Showroom trưng bày sản phẩm đạt chuẩn, cùng đội ngũ bán hàng hàng, kỹ sư chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Viglacera Đaklak tự tin sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho phòng tắm, phòng vệ sinh của khách hàng với các thiết bị hiện đại, chất lượng nhất. Minh chứng rõ nhất cho chất lượng của cơ sở chính là lòng tin và sự lựa chọn của khách hàng thực tế, cũng từ đó, Viglacera Đaklak càng có động lực phát triển tốt hơn.


Những thiết bị này đều được đảm bảo là sản phẩm chính hãng, bảo hành theo thời gian đã được quy định. Giúp người dùng an tâm sử dụng, đảm bảo thiết bị chất lượng, an toàn cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 YMoan Ênuôl, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0962 610 436
Fanpage: www.facebook.com/viglaceradaklak/

Viglacera Đaklak
Viglacera Đaklak
Viglacera Đaklak
Viglacera Đaklak
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy