Thành Phát Home

Thành Phát Home là một trong các đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng uy tín tại Đắk Lắk. Tại đây cung cấp đa dạng các vật liệu xây dụng, thiết bị vệ sinh... Với đa dạng mặt hàng, mẫu mã cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Từ đó, kết hợp một cách dễ dàng trong lẫn thiết kế và tính tiện dụng. Cửa hàng đảm bảo mang đến.những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước.


Thành Phát Home vẫn đang luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của cửa hàng vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, cam kết về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.


Đơn vị đã luôn cố gắng cải thiện sản phẩm và chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tốt nhất. Do đó, bạn có thể yên tâm tin tưởng khi mua các sản phẩm vệ sinh tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đường C, Cư Ê Bur, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0949 415 438 & 0844 439 777
Fanpage: www.facebook.com/thanhphathome.bmt
Thành Phát Home
Thành Phát Home
Thành Phát Home
Thành Phát Home
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy