Viettronimex Online Đà Nẵng

top 9
Kim Ngưu

Được thành lập từ năm 1989, Viettronimex là thương hiệu bán lẻ hàng điện tử, điện lạnh lâu đời, có uy tín bậc nhất tại thị trường Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Trải qua hơn 30 năm phát triển, dù thị trường liên tục biến động và cạnh tranh gay gắt nhưng bằng việc cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cộng với chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, Viettronimex luôn tạo được niềm tin, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.


Lĩnh vực hoạt động chính của Viettronimex là: Kinh doanh Sỉ & Lẻ các mặt hàng Điện tử, Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng & Kỹ thuật số. Viettronimex Đà Nẵng có nguồn hàng hoá vô cùng đa dạng, sản phẩm chất lượng từ các nhóm hàng lớn như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: Bếp ga, Bếp điện từ và nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Viettronimex rất đa dạng về mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu lớn như: Sharp, Panasonic, Alaska,... từ nắp gài, nắp rời cho đến nồi đa năng có thể nấu cháo,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Để xây dựng thương hiệu và chữ tín với khách hàng, những năm qua Viettronimex không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp tận tay người tiêu dùng các mặt hàng chất lượng, chính hãng; đối tác là những thương hiệu hàng đầu. Và để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng công ty đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng, bảo hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 460 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 9181 & 0949 044 468

Email: info@vietro.com.vn
Website: vietro.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/viettronimexonline/

Viettronimex Online Đà Nẵng
Viettronimex Online Đà Nẵng
Viettronimex Online Đà Nẵng
Viettronimex Online Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy