Điện máy Nguyễn Kim

top 2
Kim Ngưu

Ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã được phần đông khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm hoạt động, Nguyễn Kim đã và đang đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình Việt Nam.


Khi đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng với rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới tại Nguyễn Kim thì vô cùng dễ dàng. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


Sau hơn 20 năm phát triển, đem tới những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng hiện đại, cao cấp đến tay người tiêu dùng, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Việt Nam và trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 6800
Website:
nguyenkim.com
Fanpage:
www.facebook.com/Online.NguyenKim

Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim
Điện máy Nguyễn Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy