VietnamWorks

Chỉ vài thao tác đơn giản với ứng dụng VietnamWorks trên di động, người tìm việc giờ đây dễ dàng và nhanh chóng tìm việc làm, tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng cũng như chủ động trong việc gửi hồ sơ ứng tuyển. Bên cạnh việc cập nhật những tính năng tốt nhất và an toàn nhất cho người sử dụng trên phiên bản web, thì việc ra mắt ứng dụng tìm việc trên điện thoại di động đánh dấu cam kết mạnh mẽ của Vietnamworks trong việc đem lại những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người tìm việc tại Việt Nam.


Trải nghiệm tìm việc nhanh và tiện dụng nhất với ứng dụng tìm việc trên điện thoại di động của VietnamWorks, ứng viên có thể tự tạo hồ sơ việc làm cực kỳ đơn giản. Khi họ tìm được thông tin việc làm mong muốn, chỉ bằng một bước, người tìm việc có thể gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng và nhận phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể. Bên cạnh ngôn ngữ tiếng Anh, một trong những đặc điểm nổi bật của ứng dụng tìm việc này là việc tối ưu hóa ngôn ngữ tiếng Việt trong tất cả các tính năng của ứng dụng. Điều này sẽ khiến người tìm việc tại Việt Nam cảm thấy thoải mái, thân thiện và thao tác dễ dàng.


Ứng dụng tìm việc trên điện thoại di động của Vietnamworks cho phép người tìm việc được trao đổi thông qua tin nhắn trực tiếp với nhà tuyển dụng (với điều kiện đại diện nhà tuyển dụng sẽ đồng ý chủ động trao đổi với người tìm việc mà họ thấy phù hợp với vị trí họ đang tìm kiếm). Tính năng này tạo điều kiện cho cả hai phía trao đổi thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước khi tiến đến những quy trình tuyển dụng chính thống.


Mỗi khi có việc làm phù hợp với các thông tin đã đăng ký của người tìm việc, sẽ có thông báo (notification) hiển thị trên màn hình điện thoại, giúp người tìm việc cập nhật nhanh nhất thông tin việc làm trong lĩnh vực mà họ quan tâm. Bên cạnh đó, nếu người tìm việc đã lưu lại thông tin việc làm họ thấy quan tâm nhưng chưa muốn gửi CV ngay, thì đến gần ngày hết hạn nộp CV, tính năng này sẽ tự động nhắc người tìm việc gửi CV cho công việc họ đã lưu và có thể muốn ứng tuyển. Hiện tại người dùng đã có thể download ứng dụng tìm việc chuyên nghiệp của VietnamWorks trên cả 2 nền tảng Android và iOS. VietnamWorks sẽ tiếp tục hoàn thiện ứng dụng và hứa hẹn mang đến nhiều tính năng độc đáo để phục vụ người tìm việc tốt hơn.


LINK TẢI:

  • iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/vietnamworks-job-search/id1180866051?l=vi&mt=8
  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnamworks.vietnamworks
Ứng dụng VietnamWorks
Ứng dụng VietnamWorks
VietnamWorks

Top 10 Ứng dụng tìm việc làm tốt nhất trên di động

  1. top 1 Indeed Job Search
  2. top 2 LinkedIn: Job Search & News
  3. top 3 CareerBuilder
  4. top 4 VietnamWorks
  5. top 5 JobsGO
  6. top 6 Viec.co
  7. top 7 Jobstreet VN
  8. top 8 TOPCV
  9. top 9 Muaban.net
  10. top 10 Viecngay.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy