LinkedIn: Job Search & News

LinkedIn: Job Search & News giúp người dùng tìm kiếm việc làm, gửi hồ sơ nhanh chóng tới các địa chỉ, công ty uy tín. Ngoài ra, LinkedIn: Job Search & News còn cung cấp các mẹo phỏng vấn cực hay để bạn sớm nhận được vị trí nghề nghiệp và mức lương mong muốn. LinkedIn Job Search cung cấp tất cả công cụ cần thiết giúp bạn dễ dàng tìm thấy công việc trong mơ hoặc để nhà tuyển dụng tìm thấy hồ sơ của bạn.


LinkedIn Job Search nhanh chóng tìm ra các cơ hội nghề nghiệp dựa trên vị trí dù cho bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Nó tự động đưa ra các đề xuất, thông báo theo từ khóa bạn đang tìm. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo hồ sơ chuyên nghiệp hơn trên LinkedIn chỉ bằng một vài thao tác chạm màn hình đơn giản để thêm mọi vị trí cùng tên công ty đã từng làm. Lưu lại công việc quan tâm và tiếp tục tìm kiếm theo lịch trình. Mọi thứ trên LinkedIn đều hoàn toàn bảo mật nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị rò rỉ thông tin cá nhân với bất kỳ ai.


LinkedIn là mạng xã hội dành cho nhà tuyển dụng và người tìm việc khá nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn đang muốn tìm việc mới với mức lương hậu hĩnh nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì tải LinkedIn: Job Search & News là lựa chọn khôn ngoan. Ứng dụng không những cung cấp thông tin chi tiết, đáng tin cậy về nhà tuyển dụng mà còn giúp bạn hoàn thiện hồ sơ ấn tượng trong mắt họ nữa đấy.


LINK TẢI:

  • iOS: https://apps.apple.com/gb/app/linkedin/id288429040
Ứng dụng LinkedIn Job Search
Ứng dụng LinkedIn Job Search
Hướng dẫn tìm kiếm việc làm trên LinkedIn

Top 10 Ứng dụng tìm việc làm tốt nhất trên di động

  1. top 1 Indeed Job Search
  2. top 2 LinkedIn: Job Search & News
  3. top 3 CareerBuilder
  4. top 4 VietnamWorks
  5. top 5 JobsGO
  6. top 6 Viec.co
  7. top 7 Jobstreet VN
  8. top 8 TOPCV
  9. top 9 Muaban.net
  10. top 10 Viecngay.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy