Top 10 Website tìm việc làm tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 CareerBuilder
  2. top 2 Vietnamworks
  3. top 3 Jobstreet
  4. top 4 Vieclam24h
  5. top 5 Careelink
  6. top 6 Vieclam.tuoitre
  7. top 7 Glints
  8. top 8 Indeed
  9. top 9 Ybox
  10. top 10 Itviec

Vietnamworks

Cách đây hơn 15 năm, có một chàng trai người New York đã từ bỏ vị trí Giám Đốc Điều Hành tại một công ty hàng đầu về tuyển dụng nhân sự cao cấp của Mỹ để đến Việt Nam. Tài sản lớn nhất của anh là niềm đam mê kinh doanh và những hiểu biết sâu sắc về nghề nhân sự. Anh đã nhìn thấy một thị trường đầy tiềm năng với nguồn lao động trẻ và năng động để rồi đi đến quyết định Việt Nam sẽ là ngôi nhà thứ hai của mình. Hơn bốn năm trước, một người “nghiện” Internet, từng giữ những vị trí quan trọng về kinh doanh và phát triển sản phẩm tại những công ty danh tiếng trong lĩnh vực này như LendingTree, AOL, Yahoo!… đang tìm kiếm một cơ hội lớn để mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Và họ đã gặp nhau để cùng làm nên thành công của ngày hôm nay: Jonah Levey - Sáng lập viên & CEO và Chris Harvey - Tổng Giám Đốc công ty VietnamWorks - trang web tuyển dụng và việc làm lớn nhất Việt Nam hiện nay.


Lý do bạn nên chọn website này:

  • Nền tảng tuyển dụng và việc làm chất lượng cao: VietnamWorks đã xây dựng một nền tảng tuyển dụng, việc làm, tra cứu lương và tư vấn nghề nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, họ đã giúp hàng triệu người tìm kiếm việc làm và nhà tuyển dụng kết nối một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Đa dạng và phong phú: VietnamWorks cung cấp một lượng lớn tin đăng tuyển mỗi năm từ các công ty trong và ngoài nước, bao gồm nhiều lĩnh vực đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm việc làm dựa trên vị trí, kỹ năng, kinh nghiệm, mức lương, địa điểm và nhiều tiêu chí khác.
  • Thông báo việc làm tiện lợi: Bạn có thể đăng ký nhận thông báo việc làm qua email hoặc ứng dụng di động để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội việc làm nào.
  • Công cụ hỗ trợ tìm việc hiệu quả: VietnamWorks cung cấp nhiều công cụ hữu ích cho người tìm việc, bao gồm CV Builder giúp tạo CV chuyên nghiệp, Salary Calculator giúp so sánh lương theo ngành và khu vực, Career Advice cung cấp thông tin hướng dẫn về phỏng vấn và phát triển sự nghiệp, cùng với Job Alert để thông tin về việc làm phù hợp với bạn.
  • Giá trị cốt lõi và tầm nhìn: Các giá trị cốt lõi như Straight Talk, Customer Focus, Passion for Excellence và Teamwork giúp xây dựng nền tảng tuyển dụng đáng tin cậy và hiệu quả tại VietnamWorks.

Không chỉ là một trang web tuyển dụng thông thường, VietnamWorks góp phần thay đổi cuộc sống với mỗi thông báo việc làm đến từ đó. Dễ dàng tìm kiếm công việc theo nhiều tiêu chí khác nhau, dựng nên hồ sơ chuyên nghiệp, so sánh lương theo ngành và khu vực, tìm kiếm lời khuyên hữu ích và nhận thông báo việc làm mới nhất - tất cả đều nằm trong tầm tay của bạn.


Website: https://www.vietnamworks.com/

https://www.vietnamworks.com/
https://www.vietnamworks.com/
Vietnamworks
Vietnamworks

Top 10 Website tìm việc làm tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 CareerBuilder
  2. top 2 Vietnamworks
  3. top 3 Jobstreet
  4. top 4 Vieclam24h
  5. top 5 Careelink
  6. top 6 Vieclam.tuoitre
  7. top 7 Glints
  8. top 8 Indeed
  9. top 9 Ybox
  10. top 10 Itviec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy