Top 10 Website tìm việc làm tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 CareerBuilder
  2. top 2 Vietnamworks
  3. top 3 Jobstreet
  4. top 4 Vieclam24h
  5. top 5 Careelink
  6. top 6 Vieclam.tuoitre
  7. top 7 Glints
  8. top 8 Indeed
  9. top 9 Ybox
  10. top 10 Itviec

Glints

Nếu bạn đang tìm kiếm một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình, hãy để Glints giúp bạn. Glints là trang web tìm kiếm việc làm hàng đầu tại Việt Nam, nơi bạn có thể khám phá những cơ hội nghề nghiệp thú vị và thử thách bản thân để vươn lên. Glints cũng cung cấp cho bạn những lời khuyên và hỗ trợ trong quá trình xây dựng sự nghiệp của bạn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm công việc của bạn với Glints.



Lý do bạn nên chọn website này:
  • Một nền tảng tuyển dụng và đào tạo trực tuyến hàng đầu, Glints mang đến cho bạn hơn 15000+ cơ hội nghề nghiệp mới mỗi tháng, trong nhiều ngành nghề như IT, kinh doanh, marketing, thiết kế, giáo dục, y tế,...
  • Bạn có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng mà không cần thông qua bất kỳ bên thứ ba nào hay trả bất kỳ khoản phí nào. Bạn có thể xem xét các thông tin về công ty, mô tả công việc, kỹ năng cần thiết, mức lương, quyền lợi và nộp đơn ứng tuyển dễ dàng.
  • Glints cũng cập nhật cho bạn những nội dung, video, podcast, webinar và các nguồn học tập khác để bạn có thể cải thiện kỹ năng, chuẩn bị hồ sơ xin việc, phỏng vấn và làm việc hiệu quả.
  • Glints đồng hành cùng bạn trong toàn bộ quá trình tìm kiếm và phát triển sự nghiệp, từ khi bạn tạo tài khoản cho đến khi bạn nhận được lời mời làm việc. Bạn có thể nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình, cũng như nhận được những đề xuất việc làm phù hợp với hồ sơ của bạn.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia Glints ngay hôm nay để khởi đầu cho sự nghiệp của bạn. Glints là nơi bạn có thể tìm thấy những công việc mơ ước, học hỏi những kỹ năng mới và kết nối với những người cùng chung đam mê. Glints sẽ luôn ở bên bạn để giúp bạn đạt được những mục tiêu nghề nghiệp của mình.


Website: https://glints.com/vn

Glints
Glints
Glints
Glints

Top 10 Website tìm việc làm tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 CareerBuilder
  2. top 2 Vietnamworks
  3. top 3 Jobstreet
  4. top 4 Vieclam24h
  5. top 5 Careelink
  6. top 6 Vieclam.tuoitre
  7. top 7 Glints
  8. top 8 Indeed
  9. top 9 Ybox
  10. top 10 Itviec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy