Vietclay

top 1
Phương Trinh

Nếu bạn là một người yêu gốm và thích các trải nghiệm về gốm, đừng ngần ngại thêm Vietclay vào danh mục những địa điểm không thể bỏ qua cho lần dạo phố sắp tới nhé.


Núp mình tại một góc nhỏ trên con phố Nhà Chung thân thương - nơi giao thoa các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Hà Nội, Vietclay thu hút khách qua đường bởi những tán cây xinh xắn và đặc biệt là phong cách gốm độc đáo, mới lạ nhưng đậm chất truyền thống Việt Nam.


Các sản phẩm gốm tại Vietclay rất đa dạng và vô cùng tinh tế. Với hơn 300 mẫu bình hoa trang trí và các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác nhau, sẽ không khó để bạn chọn được một món đồ ưng ý vừa phù hợp để sưu tầm, cũng như làm quà tặng tinh tế dành cho những người thân yêu và đối tác của mình.


Đồ gốm sứ tại Vietclay hầu hết là gốm thủ công độc bản được tỉ mỉ chọn lựa bởi đội ngũ yêu gốm của tiệm, theo gu rất tinh tế đồng thời đề cao tính hữu dụng của sản phẩm. Hàng được cập nhật mỗi tuần, đáp ứng kịp thời nhu cầu trang trí và cắm hoa theo mùa của những người “nghiện” nhà, yêu hoa và thú tìm đồ độc, đẹp, lạ của những người đam mê sưu tầm.


Tại đây, các tâm hồn yêu gốm sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau:

  • Bình hoa sành, sứ - bình gốm vuốt tay độc bản được làm thủ công với các kỹ thuật độc đáo như be chạch hoặc vuốt trên bàn xoay.
  • Bát đĩa sứ với lớp men phủ bên ngoài bóng, tốt, độ bền cao. Họa tiết của bát được vẽ tỉ mỉ, sắc nét do nghệ nhân vẽ tay từng chi tiết nhỏ. Phù hợp với những người thích màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt.
  • Các loại ấm chén uống trà hỏa biến, loại men tinh hoa nghệ thuật làm gốm sứ, lưu truyền qua nhiều đời nghệ nhân.
  • Hũ đựng gia vị thông minh với các màu pastel hiện đại, được thiết kế bằng chất liệu an toàn với thực phẩm, được các bà nội trợ khuyên dùng.
  • Các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác như: ống đựng đũa, gác đũa, hũ đựng mứt trà, cốc uống nước, miếng lót ly, khay nướng v.v..

Nếu bạn mua đồ làm quà tặng, Vietclay còn tặng bạn những chiếc thiệp được thiết kế riêng để trao gửi những lời chúc thân thương và đầy ngọt ngào. Cửa hàng còn ưu đãi freeship (áp dụng điều kiện), chính sách bảo hành đổi trả trong 7 ngày và tặng kèm mã giảm giá 5% cho lần mua tiếp theo.

Bên cạnh đó, vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ đặc biệt, Vietclay còn là một địa điểm diễn ra các workshop thú vị, truyền cảm hứng. Bạn có thể trải nghiệm tự tay thiết kế một sản phẩm gốm của riêng mình, hay thư giãn với lớp cắm hoa nghệ thuật. Những sự kiện này giúp bạn vừa trải nghiệm những kỹ năng mới, vừa thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.


Chủ cửa hàng quan niệm workshop làm gốm như một liệu pháp chữa lành cho những khó khăn và bối rối của cuộc sống. Việc tiếp xúc với đất cho phép chúng ta kết nối sâu sắc hơn với bản thân mình, để chúng ta có thời gian, không gian tách rời lý trí và cảm xúc để nhìn nhận mọi việc bao dung và khách quan hơn.

“Người Hà Nội ít có cơ hội tiếp xúc với gốm, nên tôi muốn tạo ra một không gian để mọi người có thể trải nghiệm gốm ngay tại trung tâm Hà Nội, nơi tôi sinh ra và lớn lên” - chủ cửa hàng chia sẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
10b ngõ 695 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
0788 281 992
Email:
hello@vietclay.com
Website:
https://vietclay.com

Fanpage: www.facebook.com/vietclayart
Shopee: shopee.vn/vietclay
Giờ mở cửa:
09:00 - 22:00

Vietclay
Vietclay
Vietclay
Vietclay

Top 9 Cửa hàng đồ gốm đẹp, giá tốt tại Hà Nội

  1. top 1 Vietclay
  2. top 2 Gốm Chi
  3. top 3 Tiệm Gốm
  4. top 4 Trại Cá home
  5. top 5 Hàng Xén
  6. top 6 Gốm Nhà Moon
  7. top 7 Tháng Năm Boutique
  8. top 8 Xóm Gốm
  9. top 9 Tiệm Gốm Con Chó Đá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy