Tiệm Gốm Con Chó Đá

Nằm ở một góc phố trên đường Tây Sơn, Tiệm Gốm Con Chó Đá từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong giới bán đồ gốm giá rẻ nhưng chất lượng ở Hà Nội. Tiệm có 2 tầng để trưng đồ gốm, nhưng điều đặc biệt là Tiệm còn bài trí trải đều gốm lên dọc đường cầu thang đi lên tầng 2, khiến cho những khách hàng mới tới không khỏi thấy thích thú, bắt mắt, vừa mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà, vừa đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.


Vì ở đây là tiệm kinh doanh gia đình, nên cả nhà Tiệm vừa bán hàng, vừa chung sống cùng nhau tại đây luôn, vì vậy nên nếu bạn đến đây một lần và thử tiếp xúc với đại gia đình vui tính này, có lẽ bạn sẽ quyết định tới đây thường xuyên hơn đó. Không chỉ vậy, tới đây, bạn còn được đắm mình trong một không gian yên bình, như được rũ bỏ mọi buồn phiền sau một ngày thật dài...


Dù có giá thành khá rẻ nhưng mỗi sản phẩm Tiệm Gốm Con Chó Đá đều đầu tư hình ảnh rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Tiệm đã bán hàng trong một thời gian dài, nên các đánh giá từ các khách hàng cho đến nay cũng đều tốt và tỉ lệ quay lại Tiệm cũng rất cao. Không chỉ có gốm đẹp và chất lượng, mà chất lượng phục vụ và các ưu đãi bên Tiệm Gốm Con Chó Đá cũng rất tốt, bạn sẽ được giảm 10k trên tổng hóa đơn nếu đem theo túi đựng gốm riêng tới tiệm để bảo vệ môi trường.


Có thể nói, đây là một địa chỉ vô cùng uy tín cho những người khách quen hay cả với những khách mới tới Tiệm dù chỉ 1 lần. Bạn hãy thử trải nghiệm xem nhé, chúc bạn chọn được những món đồ ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 phố Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0913 382 043
Email: tiemgomconchoda@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tiemgomconchoda
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Tiệm Con Chó Đá
Tiệm Con Chó Đá
Tiệm Con Chó Đá
Tiệm Con Chó Đá

Top 9 Cửa hàng đồ gốm đẹp, giá tốt tại Hà Nội

  1. top 1 Vietclay
  2. top 2 Gốm Chi
  3. top 3 Tiệm Gốm
  4. top 4 Trại Cá home
  5. top 5 Hàng Xén
  6. top 6 Gốm Nhà Moon
  7. top 7 Tháng Năm Boutique
  8. top 8 Xóm Gốm
  9. top 9 Tiệm Gốm Con Chó Đá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy