Việt Thương Music

top 3
Nguyễn Trinh

Việt Thương Music là một nhà phân phối và hệ thống bán lẻ nhạc cụ, thiết bị âm thanh - ánh sáng cũng như giáo dục âm nhạc hàng đầu ở Việt Nam. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc để có thể tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình luôn mơ ước. Cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn bằng việc phân phối phần lớn những nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục âm nhạc Việt Thương đã mở ra những con đường mới, và qua đó, những năng khiếu và tài năng được đào tạo một cách chuyên nghiệp để đạt được những chứng chỉ và bằng cấp quốc tế.


Trong quá trình hoạt động hơn 20 năm, nơi đây chính là một nhà tư vấn đầy kinh nghiệm cho những người muốn tự mình tạo nên âm thanh, tạo nên giai điệu, tạo nên âm nhạc cho chính mình, cho gia đình và cho cả xã hội.


Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều cửa hàng mua bán đàn organ nhưng bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn cửa hàng nào bán đàn organ giá rẻ, cam kết chất lượng khi mua đàn. Để tránh được do tham khảo quá nhiều luồng thông tin mua đàn organ TP. HCM, trước khi mua hàng - đặc biệt là người mới bắt đầu tìm hiểu đàn organ, hay không am hiểu gì nhạc cụ này - hãy lựa chọn nơi đáng tin cậy để tham khảo, cũng như tham khảo 1-3 nơi, tránh bị chi phối do người tư vấn có những định hướng riêng, nghe tư vấn nhiều sẽ dễ dẫn đến mông lung, rối loạn, mơ hồ, dẫn đến quyết định sai lầm tiền mất nhưng đàn thì mua không phù hợp để chơi. Tùy thuộc vào từng dòng đàn, công nghệ sản xuất, áp dụng cho từng mẫu organ keyboard khác nhau. Đàn Organ phù hợp với mọi mục đích: Đàn organ cho bé, đàn organ cho người mới học, đàn organ cho người chơi chuyên nghiệp, đàn organ cho nhạc công đánh show.

Để được tham vấn cây đàn mua organ – keyboard phù hợp với nhu cầu của bạn hãy ghé các Shop nhạc Việt Thương Music Shop trên toàn quốc. Tại đây chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại đàn organ - keyboard chính hãng Yamaha, Casio, Roland,.. cửa hàng sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Tất cả những sản phẩm đều đến từ các thương hiệu quốc tế, và hầu hết được phân phối độc quyền bởi hệ thống công ty. Đặc biệt, còn có chính sách trả góp lãi suất 0% tại các chi nhánh, showroom của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 386 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
  • 180 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • 369 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
  • Tham khảo các chi nhánh khác tại https://vietthuong.vn/chi-nhanh

Hotline: 1800 6715 - 0287 1088 333
Email:
info@vietthuong.com.vn | sales@vietthuong.vn
Website:
http://www.vietthuong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuong.vn

Đàn organ Casio CT-S410
Đàn organ Casio CT-S410
Việt Thương Music
Việt Thương Music

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy