Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY

top 9
Nguyễn Hương Giang

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ và phụ kiện âm nhạc, Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu về đàn organ chất lượng và uy tín tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm của cửa hàng rất đa dạng và phong phú, bao gồm Guitar, Piano, Kèn, Sáo, Trống, Violin,... cùng với các thiết bị âm thanh phục vụ biểu diễn âm nhạc. Các sản phẩm đều được cung cấp bởi các thương hiệu danh tiếng trong ngành âm nhạc, đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống showroom nhạc cụ rộng khắp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Online Store tiện ích bậc nhất. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng truy cập và mua sắm các sản phẩm mà mình yêu thích một cách thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

TYGY
luôn tự tin cung cấp tới khách hàng các sản phẩm và dịch vụ hoàn mỹ, làm hài lòng không chỉ các khách hàng nghiệp dư mà cả giới nhạc công, nghệ sĩ. Nơi đây luôn nỗ lực phát triển dịch vụ cùng chất lượng sản phẩm với quyết tâm trở thành công ty phân phối nhạc cụ và đào tạo âm nhạc hùng mạnh tại Việt Nam và tiến tới xuất khẩu thành công sản phẩm guitar ra thị trường thế giới.

Với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm, TYGY cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất về dịch vụ và sản phẩm. Cửa hàng cũng luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình, tạo ra một môi trường làm việc tông trọng và công bằng cho toàn thể thành viên. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán đàn organ chất lượng và uy tín tại TP. HCM, hãy ghé thăm nơi đây để được trải nghiệm, sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1005 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0858 123 125

Email: tygystore@gmail.com

Website: https://tongkhonhaccu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhonhaccutygy

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY là một trong những nhà phân phối hàng đầu về đàn organ chất lượng và uy tín tại Việt Nam hiện nay
Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY là một trong những nhà phân phối hàng đầu về đàn organ chất lượng và uy tín tại Việt Nam hiện nay
Đàn Organ Kurtzman K250
Đàn Organ Kurtzman K250

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy