Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai

  1. top 1 Binz
  2. top 2 Tùng Yuki
  3. top 3 Việt Linh
  4. top 4 Bá Quốc Vĩnh
  5. top 5 Changg

Việt Linh

Diễn viên Việt Linh tên đầy đủ là Nguyễn Việt Linh sinh ngày 7 tháng 8 năm 1998 tại Gia Lai là một nữ diễn viên trẻ, gương mặt mới toanh của làng điện ảnh Việt. Cô trưởng thành từ lớp đào tạo diễn xuất của chương trình Gặp gỡ mùa thu 2017. Cô đã xuất hiện trong một số phim điện ảnh ra rạp là "Sài Gòn trong cơn mưa", "Tiệc trăng máu", "Siêu quậy có bầu", "Gấu"... Mới đây nhất, Việt Linh đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh "Mỹ nhân thần sách".


Việt Linh sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cách diễn đa dạng mà lại tự nhiên. Cô là sự lựa chọn thích hợp cho những đạo diễn muốn tìm kiếm những gương mặt tài năng mới. Đến thời điểm hiện tại, vai diễn được chú ý nhất của Việt Linh đó chính là vai Ánh Dương trong phim điện ảnh "Tiệc trăng máu". Xuất hiện giữa rừng diễn viên kỳ cựu của "Tiệc trăng máu", cô là diễn viên nhỏ tuổi nhất và cũng là tân binh của làng điện ảnh. Đến "Sài Gòn trong cơn mưa", Việt Linh vào vai Gia Linh - là giọng ca chính của nhóm nhạc Bồng Bềnh. Việt Linh cho rằng đây là một vai diễn không hề đơn giản, nhưng vai diễn này cũng không hề làm khó cô. Sau mỗi vai diễn, khán giả đều có thể cảm nhận được nữ diễn viên trẻ đã nỗ lực đặt tâm vào nhật vật, thấu hiểu nhân vật và diễn xuất một cách tự nhiên, linh hoạt để làm sao lột tả được tính cách, tâm tư, tình cảm và cá tính của nhân vật.


Mới đây, Việt Linh xác nhận đảm nhận vai nữ chính của phim "Mỹ nhân thần sách". Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp như Trúc Anh The Face, Gino Tống, Yori, Thiên Nga và nam diễn viên người Thái Lan Nanon. Chính vẻ ngoài nhút nhát của Việt Linh đã giúp cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn. Có thể nói, Việt Linh đã có sự trưởng thành qua mỗi vai diễn của mình.

Việt Linh
Việt Linh
Việt Linh
Việt Linh

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai

  1. top 1 Binz
  2. top 2 Tùng Yuki
  3. top 3 Việt Linh
  4. top 4 Bá Quốc Vĩnh
  5. top 5 Changg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy