Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai

  1. top 1 Binz
  2. top 2 Tùng Yuki
  3. top 3 Việt Linh
  4. top 4 Bá Quốc Vĩnh
  5. top 5 Changg

Bá Quốc Vĩnh

Đạo diễn Bá Quốc Vĩnh tên thật là Trần Thanh Hoàng sinh ngày 10 tháng 4 năm 1992 tại Gia Lai, anh là một diễn viên, đạo diễn trẻ tuổi nhưng rất tài năng. Bá Quốc Vĩnh được rất nhiều khán giả biết đến với các vai diễn trong phim: Nước Mắt Cỏ Dại, Ruby Máu, phim ca nhạc Gà Trống Nuôi Con phần 3, phim hành động Bụi Đời Chợ Lớn phần 4…


Nhờ có gương măt sáng, ngoại hình cân đối và nhiều tài lẻ nên Bá Quốc Vĩnh đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn. Đến năm 2016, Bá Quốc Vĩnh đã chính thức bén duyên với nghề diễn. Dù là một chàng trai bén duyên khá muộn với nghề nhưng với sự nỗ lực, niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, Bá Quốc Vĩnh đang ngày ngày khẳng định vị thế của mình. Anh luôn nỗ lực hết mình trong từng vai diễn và được các đạo diễn tin tưởng, đánh giá rất cao. Đầu năm 2019, Quốc Vĩnh đã đăng kí vào học lớp diễn viên chuyên nghiệp tại sân khấu kịch Hồng Vân (lớp diễn viên K11). Với sự đam mê diễn xuất anh đã học và rèn luyện nhiều vai diễn khác nhau tại sân khấu cho đến khi tốt nghiệp. Ngoài niềm đam mê với diễn xuất, Bá Quốc Vĩnh còn nhận thấy bản thân có niềm đam mê rất lớn với nghề đạo diễn. Vì vậy, anh quyết định đăng kí học khoa Đạo diễn tại trường Cao đẳng Phát Thanh Truyền Hình 2 với mục đích để được chủ động với nghề hơn và được thoả trí đam mê sáng tạo cho những sản phẩm riêng của mình.


Thời gian vừa qua, Bá Quốc Vĩnh đã lên kế hoạch bấm máy, thực hành quay phim (ngoại cảnh) để làm bài thi tốt nghiệp lớp quay phim tại trường và được thầy bộ môn đánh giá rất cao.

Bá Quốc Vĩnh
Bá Quốc Vĩnh
Bá Quốc Vĩnh
Bá Quốc Vĩnh

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai

  1. top 1 Binz
  2. top 2 Tùng Yuki
  3. top 3 Việt Linh
  4. top 4 Bá Quốc Vĩnh
  5. top 5 Changg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy