Việt Bảo Music Studio Đà Lạt

top 3
Hòa Dương

Việt Bảo Music Studio là một trong những địa chỉ dạy đàn guitar nổi tiếng tại Đà Lạt mà những người yêu thích bộ môn này không nên bỏ qua. Tại đây có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng, không cần kiến thức về âm nhạc, nhạc lý chỉ cần đam mê, sự quyết tâm luyện tập là đã có thể học được.


Các khóa học guitar tại Việt Bảo Music Studio được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ guitar nổi tiếng, tốt nghiệp các trường nhạc viện và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Cơ sở đào tạo các khóa học guitar từ cơ bản đến nâng cao, có cả các lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn guitar cho trẻ em… Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Việt Bảo Music Studio còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


Về cơ sở vật chất Việt Bảo Music Studio đã xây dựng nhiều cơ sở đào tạo trên địa bàn thủ đô Hà Nội với đầy đủ trang thiết bị hiện đại từ hệ thống phòng cách âm, đến đạo cụ học nhạc chất lượng để đáp ứng 1 cách tốt nhất cho việc dạy và học các bộ môn năng khiếu nghệ thuật, đây là một địa chỉ đáng tin cậy đào tạo dạy đàn Guitar cho các bạn muốn học hỏi tìm hiểu về nhạc cụ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29/21 Kim Đồng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0397 479 736
Email: vb.melodymusic@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vbmdalat

Việt Bảo Music Studio
Việt Bảo Music Studio
Việt Bảo Music Studio
Việt Bảo Music Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy