Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt

Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top địa chỉ dạy guitar chất lượng. Tại đây, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học.

Đến với Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt, giáo trình giảng dạy được biên soạn kỹ lưỡng, tất cả giảng viên của trung tâm đều có 2 năm kinh nghiệm sư phạm âm nhạc, giảng dạy chất lượng, đội ngũ giảng viên, yêu nghề, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên. Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt cam kết sau khi học các khóa học đánh guitar này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao (hợp âm, luyện ngón, cảm thụ, thị tấu, biểu diễn), tự tin đánh đàn, Biểu diễn các bài nhạc yêu thích, tự học các bài khác theo ý thích của bản thân.

Bên cạnh đó, Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt được nhiều người thích nhất bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ học phí rẻ mà trung tâm còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học. Dù bạn đang đi làm và đi học mà thu nhập không ổn định hoặc không có quá nhiều tiền dành cho đam mê của chính mình thì bạn vẫn có thể tham gia khóa học Guitar tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Trần Quốc Toản, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0825 401 000 & 026 3353 8111
Email: trungtamnhachoavbt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trungtamnhachoa01

Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy