Viết Bài Xuyên Việt

Kỷ nguyên công nghệ tràn vào Việt Nam mang theo những xu hướng kinh tế hiện đại. Trong đó có cuộc cách mạng 4.0 đang bùng phát mãnh liệt giữa thị trường Việt Nam đầy năng động. Và trong xu thế đó, Content Marketing như một chất xúc tác thổi bùng ngọn lửa ấy! Viết Bài Xuyên Việt đã hòa mình vào không khí năng động chung ấy và cùng hàng trăm doanh nghiệp kiến tạo tương lại trong thời đại kinh doanh online. Viết Bài Xuyên Việt là nơi tập hợp những cây bút nổi loạn một cách đáng yêu trong cộng đồng Content Marketing Việt Nam. Hội được nhen nhóm vào những ngày cuối tháng 10/2017 bởi Ma Ngoáy già Trần Thắng – Một anh chàng viết bài ngoại đạo. Trong một thời gian ngắn, hội đã nhận và hoàn thành một số lượng không hề lớn các dự án nội dung cho những doanh nghiệp trên toàn quốc. Mặc dù không quá nhiều, nhưng sự phản hồi từ khách hàng chính là động lực mạnh mẽ nhất thúc đẩy nhóm phát triển. Những lời cảm ơn, những nụ cười hài lòng chính là điều mà Viết Bài Xuyên Việt mong đợi, trên tất cả! Vì đơn giản một điều, hội viết cho tương lai!


Những dịch vụ chủ đạo của Viết Bài Xuyên Việt gồm:

  • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO chất lừ
  • Dịch vụ quản trị website trọn gói
  • Dịch vụ Backlink thủ công siêu chất


Hiện nay Viết Bài Xuyên Việt đang thực hiện quá trình “Tinh Tấn” cho dịch vụ và tập trung vào 2 nhóm chính. Đó là dịch vụ viết bài chuẩn SEO và dịch vụ quản trị website theo tháng. Với 2 dịch vụ này, trang web sẽ có những bước phát triển dần đều và bền vững qua từng ngày. Từ đó mang đến nền tảng thành công trong mọi lĩnh vực kinh doanh dành cho chủ website.


Khách hàng của Viết Bài Xuyên Việt gồm những ai?

Trong suốt thời gian hoạt động, Viết Bài Xuyên Việt đã mang đến những nội dung đỉnh cao cho hàng trăm website tại Việt Nam và một số quốc gia khác như Ấn Độ, Philippines, Singapore… Trong số đó đã thống kê thành các nhóm khách hàng chính sau đây.

  • Startup - Những doanh nghiệp non trẻ: Nhóm khách hàng phổ biến nhất của Viết Bài Xuyên Việt là các startup trên khắp Việt Nam. Đó là những doanh nghiệp non trẻ nhưng tràn đầy nhiệt huyết. Khát vọng hòa nhập vào cuộc cách mạng 4.0 luôn sục sôi trong họ. Và tại Viết Bài Xuyên Việt, những khát vọng ấy được chuyển hóa thành nội dung có ý nghĩa, sức hút và đặc biệt là sự thân thiện với cả người dùng lẫn công cụ tìm kiếm.
  • Chủ website cá nhân: Có những cá nhân đang từng bước chập chững xây dựng website cho riêng mình. Đó là những người làm MMO, môi giới bất động sản, xây dựng thương hiệu cá nhân... Viết Bài Xuyên Việt đã tư vấn và giúp hàng chục cá nhân trở nên nổi bật trên thị trường. Còn bạn thì sao?
  • Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ: Số lượng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ đang ngày càng gia tăng. Một điểm chung của họ là nguồn vốn hạn chế và chưa đủ sức mở rộng quy mô nhanh chóng. Do đó, các doanh nghiệp này cần một người đồng hành trong suốt quá trình. Và tại Viết Bài Xuyên Việt, sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tạo ra những đế chế thực sự.
  • Doanh nghiệp lớn nhưng mới bắt đầu xây dựng website: Không ít doanh nghiệp có quy mô tại Việt Nam chỉ bắt đầu xây dựng website và các kênh Marketing Online trong vài năm gần đây. Do đó, các doanh nghiệp này cần những nội dung thương hiệu đẳng cấp để có thể ghi dấu trên thị trường trực tuyến một cách đậm sâu và hiệu quả. Từ đó bù lại khoảng thời gian tụt hâu trước đó. Viết Bài Xuyên Việt đã giúp cho hàng chục doanh nghiệp tạo ra bước đột phá trong xây dựng thương hiệu trực tuyến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 551/99/26 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0972 219 297

Email: vietbaixuyenviet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vietbaixuyenviet/

Website: https://vietbaixuyenviet.com/

Viết Bài Xuyên Việt đã giúp cho hàng chục doanh nghiệp tạo ra bước đột phá trong xây dựng thương hiệu trực tuyến.
Viết Bài Xuyên Việt đã giúp cho hàng chục doanh nghiệp tạo ra bước đột phá trong xây dựng thương hiệu trực tuyến.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy