Công Ty TNHH Truyền Thông SEOCAM

Tiếp cận với thị trường SEO tại Việt Nam từ thời điểm cuối năm 2011. Tiền thân của SEO CAM là công ty dịch vụ SEO Teckshare (Teckshare.com) với mô hình hoạt động Nhóm (Team SEO) 8 Thành Viên đam mê với nghề nghiệp. Lúc bấy giờ, SEO Cam chỉ hoạt động trong khu vực nội thành Hà Nội với các dự án nhỏ lẻ!. Hơn nữa, tại thời điểm này đa số các công ty, Doanh nghiệp chưa được tiếp cận với mô hình dịch vụ SEO. Chính vì thế mà cơ chế hoạt động sơ sài, tầm quan trọng của SEO chưa được đẩy lên mức cao độ!. Tại thời điểm đó, Công Ty SEO hoàn thành các dự án với tỷ lệ là 93% trên tổng số các dự án về dịch vụ SEO ở Hà Nội. Cho tới nay, SEOCAM đã có đến hệ thống nhân viên 22 SEOER chuyên nghiệp là những trinh sát viên chinh phạt TOP Google. Mô hình dịch vụ được mở rộng và phát triển lớn mạnh, SEOCAM tự hào là một trong những tập thể đoàn kết và tập hợp sức mạnh Team-work lớn nhất Việt Nam!.


Với kim chỉ Nam: “Đoàn kết là sức mạnh - Thuần Content, Chậm mà chắc”. SEOCAM đã mang lại nhiều giá trị đích thực cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh tại Hà Nội và trên toàn quốc. Thay vì đổ xô nhận dự án, Công ty SEOCAM thiết quân luật với các tiêu chí “Lấy ngắn nuôi dài”. SEOCAM không quá nóng vội trong việc nhận dự án. Chỉ nhận số lượng ít ở mức “Đủ sức để kham”, nhưng nhận cái nào thì sẽ làm đến nơi đến chốn dự án đó!. Với mô hình đội ngũ nhân sự trên 20 người và gần 100 Cộng Tác Viên trên toàn quốc. SEO CAM sẽ là công ty cung cấp dịch vụ SEO hàng đầu tại Việt Nam mà quý doanh nghiệp có thể tin tưởng và giao khoán nhiệm vụ “Tìm kiếm đầu ra” cho các loại sản phẩm, hàng hóa mà các bạn đang kinh doanh! Khi doanh nghiệp của bạn tìm đến công ty SEO SEOCAM. Bạn sẽ được trải nghiệm 1 mô hình hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản từ kế hoạch cho đến khi triển khai. Bởi lẽ, hơn ai hết. SEOCAM, những người làm dịch vụ luôn hiểu rõ về việc đầu tư chi phí cho một dịch vụ thì cái cốt lõi vẫn là “Lợi nhuận thu về là bao nhiêu”!.


Mô Hình Dịch vụ SEO tại công ty SEO CAM sau:

Phát triển đồng loạt với nhiều mô hình dịch vụ về Marketing Online như google adwords, Facebook Ads… Nhưng SEO vẫn là loại dịch vụ chủ đạo của SEO CAM với 7 loại hình dịch vụ cơ bản:

  1. Dịch vụ Biên Tập Nội dung – SEO Content
  2. Dịch Vụ SEO Buildlinks
  3. Dịch vụ SEO Local (Thị trường nghách)
  4. Dịch vụ SEO Mũ Trắng (Thuần Content)
  5. Dịch vụ SEO Từ Khóa (Gói bán lẻ)
  6. Dịch vụ SEO Tổng Thể (Gói bán buôn)
  7. Dịch vụ SEO Traffic (Gói truy cập)
  8. Dịch vụ SEO System (Xây dựng hệ thống vệ tinh cao cấp)


5 Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ SEO tại công ty SEO SEOCAM:

  • Các dịch vụ được phân luồng theo nhiều gói, đáp ứng các điều kiện ngân sách chi tiêu quảng cáo khác nhau cho nhiều doanh nghiệp khác nhau!.
  • Dịch vụ SEO Tại SEOCAM đảm bảo yếu tố về giá cả cạnh tranh trong thị trường. Báo giá SEO tại SEO CAM được đánh giá là rẻ hơn thị trường ở mức 20-35%.
  • Đội ngũ nhân sự hùng mạnh, Chiến lược tối ưu, Phương pháp linh hoạt thích ứng với mọi biến động có thể xẩy ra. Giảm thiểu tối đa các rủi ro của dự án.
  • Thừa hưởng sức mạnh hệ thống gần 1000 site vệ tinh sẵn có với đầy đủ các mảng dịch vụ hàng hóa. Đáp ứng tiến độ về mặt thời gian lẫn hiệu suất trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Thương hiệu uy tín, Chuyên nghiệp. Thái độ chăm sóc, phục vụ tận tình, chu đáo. Support liên tục và hỗ trợ thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 9, 101B1 Ngõ 243 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0974 757 578 - 0979 460 605

Email: hienquangho@gmail.com

Website: https://seocam.edu.vn/

Khi doanh nghiệp của bạn tìm đến công ty SEO SEOCAM. Bạn sẽ được trải nghiệm 1 mô hình hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản từ kế hoạch cho đến khi triển khai.
Khi doanh nghiệp của bạn tìm đến công ty SEO SEOCAM. Bạn sẽ được trải nghiệm 1 mô hình hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản từ kế hoạch cho đến khi triển khai.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy