Viên uống Tokaijyo giúp điều hòa đường huyết

Viên uống Tokaijyo giúp điều hòa đường huyết bằng cơ chế thúc đẩy sử dụng đường trong cơ, tế bào, gan một cách hợp lý nhằm giảm đường trong máu, luôn cân bằng đường huyết ở mức bình thường, đồng thời ngăn ngừa hiệu quả các bệnh tim mạch, huyết áp. Viên uống Tokaijyo (Điều hòa đường huyết) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về sức khỏe và chất lượng của Nhật Bản. Được chiết xuất bào chế từ các thành phần thiên nhiên nên không gây ra tác dụng phụ và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm dành cho người bị tiểu đường và tiền đái tháo đường mong muốn ổn định đường huyết và phòng ngừa biến chứng bệnh.


Thành phần:

  • Mạch môn: Sử dụng mạch môn mang lại hiệu quả trị đái tháo đường. Các nghiên cứu hiện đại đã chứng minh mạch môn ngoài những tác dụng trong điều trị viêm phổi, viêm phế quản mạn tính mà còn hỗ trợ những bệnh nhân bị đái tháo đường nhờ tác dụng ổn định đường huyết. Trong mạch môn có chứa thành phần ophiopogonin là một chất có khả năng làm giảm đường huyết và tăng cường insulin làm nhiệm vụ vận chuyển đường vào trong tế bào làm hạn chế đường huyết tăng cao bất thường. Ngoài ra, hoạt chất ruscogenin – thành phần chính của mạch môn cũng cải thiện biến chứng viêm thận tiểu đường do khả năng chống viêm và chống viêm xơ. Chất stress oxy hóa cũng có vai trò quan trọng trong sự hình thành đái tháo đường bởi các gốc tự do được hình thành một cách mất cân bằng. Chất này được chứng minh có khả năng chống đái tháo đường hiệu quả thông qua khả năng chống oxy hóa của nó.
  • Sắn dây: Có tên trong đông y là cát căn, có tính hàn, chứa nhiều xơ và ít đường, tài liệu ghi lại sắn dây chứa nhiều chất chống oxy hóa và một số hoạt chất aglycone – có hiệu quả hạ đường huyết và ổn định đường huyết cho những bệnh nhân đái tháo đường. Thành phần puerarin trong sắn dây còn tăng độ nhạy của tế bào với insulin, tăng sức đề kháng cơ thể và tăng vận chuyển đốt cháy đường, ngăn chặn biến chứng võng mạc trong khi bị tiểu đường.
  • Địa hoàng: Giúp hạ đường huyết nhờ có chứa hoạt chất glycosid iridoid A, B, C, D và 4 cơ chế làm tăng tiêu thụ đường, tăng chuyển đường vào tế bào…
  • Cam thảo: Chứa hoạt chất amelin - một hoạt chất ổn định đường huyết, hỗ trợ trị tiểu đường.

Công dụng:

  • Cải thiện và phục hồi các biến chứng do tiểu đường gây ra như tiểu nhiều, khát nhiều, đói nhiều…
  • Cân bằng và điều chỉnh ổn định lượng đường huyết bằng cơ chế thúc đẩy cơ thể tiêu dùng và đốt cháy đường trong cơ, tế bào một cách hợp lý.

Hướng dẫn dùng:

  • Mỗi ngày uống 3-5 lần, dùng 3-5 viên/lần, uống sau khi ăn 30 phút cùng nước lọc.

Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Hỗ-Trợ-Người-Bị-Tiểu-Đường-Tokaijyo-170-viên-và-370-viên-Nhật-Bản-i.3979855.16379895830?

Viên uống Tokaijyo giúp điều hòa đường huyết
Viên uống Tokaijyo giúp điều hòa đường huyết
Viên uống Tokaijyo giúp điều hòa đường huyết
Viên uống Tokaijyo giúp điều hòa đường huyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy