Dr.Life Blood Sugar Control

Bệnh đái tháo đường hay còn gọi là bệnh tiểu đường là một trong những căn biểu không có nhiều biểu hiện đặc biệt nhưng khi mắc phải bệnh này hệ quả vô cùng khó lường. Phần lớn bệnh tiểu đường bắt nguồn khi chỉ số đường huyết ở cơ thể cao, nguyên nhân chính là do chế độ sinh hoạt và ăn uống. Để điều trị hiệu quả bên cạnh có một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì người bệnh nên kết hợp sử dụng cùng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu.

Dr.Life Blood Sugar Control
chứa các thành phần được chọn lọc khắc khe đầu vào, trên dây chuyền sản xuất hiện đại cho ra sản phẩm giúp tác động trực tiếp tới lớp insulin, kích thích quá trình giải phóng và giúp tế bào có thể sử dụng glucose hiệu quả, đồng thời giảm sản sinh ra hàm lượng đường trong máu và hỗ trợ giảm acid béo có trong máu. Từ đó, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

Thành phần:

  • Vitamin C (as ascorbic acid) 60mg, Vitamin D (as cholecalciferol [2000IU]) 50mcg, Vitamin E (as d-alpha tocopheryl acetate [30IU]) 20.1 mg, Biotin 1000mcg, Magnesium (as magnesium oxide) 200mg, Zinc (as zinc oxide) 15mg,Selenium (as sodium selenate) 200mcg, Manganese (as manganese sulfate) 2mg, Chromium (as chromium picolinate) 500mcg, Cinnamon Bark 20:1 Extract (Cinnamomum cassia) 100mg, Gymnema sylvestre Leaf 100mg, L-Taurine 50mg, Alpha Lipoic Acid 30mg, Lutein 2mg
  • Thành phần phụ: Dicalcium Phosphate, Modified Cellulose Gum, Vegetable Stearates, Silicon Dioxide, Clear Vegetable Coating: Hypromellose, Glycerine.

Công dụng:

  • Giúp chuyển hóa đường huyết. Hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết ở người tiểu đường.
  • Tác dụng kích thích quá trình giải phóng insulin, giảm sản sinh ra các glucose từ gan, giúp tế bào sử dụng glucose một cách hiệu quả.
  • Giúp giảm nguy cơ biến chứng ở người bị tiểu đường.
  • Hỗ trợ giảm cholesterol và sức khỏe tim mạch.
  • Giúp giảm mỡ thừa, phòng bệnh tiểu đường: Giảm hấp thu cholesterol và acid béo trong máu, làm giảm lượng đường trong máu. Điều chỉnh lượng glucose trong máu và cải thiện mức độ nhạy cảm insulin.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn uống 1 - 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn.
  • Đối tượng: Người trưởng thành, người bị tiểu đường, người có dấu hiệu bị tiểu đường hay người có lượng đường trong máu cao.

Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-đường-huyết-cải-thiện-chỉ-số-đường-huyết-cho-người-tiểu-đường-hỗ-trợ-giảm-cholesterol-Dr.Life-i.618526799.15337307636?

Dr.Life Blood Sugar Control
Dr.Life Blood Sugar Control
Dr.Life Blood Sugar Control
Dr.Life Blood Sugar Control

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy