Viên uống Slady

Nội tiết tố của bạn bị suy giảm? Vùng kín của bạn bị khô hạn, đau rát. Bạn không có bất kỳ ham muốn tình dục gì với người bạn đời. Bạn muốn tìm kiếm một loại thuốc tăng nội tiết tố nữ giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn. Nếu đây là tất cả những điều bạn đang tìm kiếm. Rất đơn giản! Hãy lựa chọn Slady – một sản phẩm dạng viên uống có hàm lượng lớn Estrogen tăng cường nội tiết tố nữ.


Viên uống SLady được biết đến là dòng sản phẩm 100% thành phần từ các thảo dược quý hiếm, cơ chế tác động đến cơ thể tự cân bằng và sản sinh ra Estrogen nội tiết tố nữ mà không phải bổ sung từ ngoài như các sản phẩm hiện nay trên thị trường.


Thành phần:

  • Cao thiên môn chùm, cao ngải nhật, cao hương phụ, cao ích mẫu, cao huyết đằng, cao đinh lăng.
  • Tinh bột, Lactose, chất chống dính Magnesi Stearat vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Cân bằng nội tiết tố nữ: Đây là công dụng chính của sản phẩm viên uống SLady. Nó thực hiện chức năng này thông qua việc duy trì sự hoạt động ổn định của tuyến thượng thận, tuyến giáp, buồng trứng.
  • Khắc phục chứng khô hạn, tăng cường sinh lý nữ, chống lại các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Khi estrogen ổn định, tuyến bartholin sẽ hoạt động để tiết ra một lượng chất nhờn đều đặn, giúp làm ẩm những mô khô trong cơ quan sinh dục, mang đến cho chị em cảm giác ẩm ướt, thoải mái, đặc biệt là vào mỗi lần giao ban. Lượng chất nhờn này cũng giúp duy trì độ pH ổn định ở vùng kín, gây ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn gây hại.
  • Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt: Cao huyết đằng, cao đinh lăng, cao ngải nhật: có tác dụng bổ huyết, thông kinh lạc, khỏe gân cốt, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng khi đến kỳ kinh.
  • Giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm stress: Sản phẩm SLady có tác dụng cân bằng nội tiết tố estrogen, điều này có ý nghĩa nhất định đối với chất lượng giấc ngủ, tâm trạng và sức khỏe của người phụ nữ. Các trường hợp thực tế cho thấy sau 2 – 4 ngày, tình trạng mất ngủ đã được cải thiện rõ rệt.
  • SLady được chứng nhận an toàn và tác động tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ u xơ, u nang, đã cắt một phần hay hoàn toàn buồng trứng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 2, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và chiều tối.
  • Mỗi đợt thuốc dùng ít nhất 1-2 tháng.

Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-Slady-Cải-thiện-nội-tiết-sinh-lý-giảm-khô-hạn-bóc-hỏa-mất-ngủ-nám-tàn-nhang-điều-hòa-kinh-nguyệt-i.989738047.23167220739?

Viên uống Slady
Viên uống Slady
Viên uống Slady
Viên uống Slady

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy