Spacaps - sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng giúp cải thiện khô âm đạo, tăng cường ham muốn, giảm tình trạng lãnh cảm, điều hòa nội tiết tố nữ, khắc phục da khô, sạm nám

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Spacaps giúp giải quyết các vấn đề về rối loạn nội tiết tố nữ hiện đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng, đặc biệt RẤT HIỆU NGHIỆM với các trường hợp khô âm đạo.

Không những vậy, Spacaps còn được nghiên cứu khoa học chứng minh về tính AN TOÀN và HIỆU QUẢ tại các bệnh viện sản khoa đầu ngành như Phụ sản Trung Ương và Từ Dũ. Theo đánh giá lâm sàng và ý kiến của hầu hết chị em phụ nữ, sau khi dùng viên nang Spacaps, các biểu hiện rối loạn nội tiết tố đã được cải thiện rõ rệt như da dẻ sáng mịn hồng hào trở lại, tóc mượt mà hơn, hết tiểu đêm, giảm hẳn triệu chứng đau đầu mất ngủ, hết khô hạn và đặc biệt “khoản chiều chồng” thì chẳng thua gì thời son trẻ.

Sở dĩ Spacaps mang lại công dụng VƯỢT TRỘI mà ít sản phẩm nào có được là bởi trong sản phẩm Spacaps không chỉ có chứa tinh chất mầm đậu nành (Isoflavone) đơn thuần mà còn có sự kết hợp thêm tinh chất củ mài (Pregnenolone). Đây là thành phần QUYẾT ĐỊNH giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố nữ đang bị thiếu hụt một cách tự nhiên nhất. Và sự kết hợp này chính là phương pháp chuẩn giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân, lấy lại sự cuốn hút bất chấp thời gian.


Công dụng của sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa bệnh khô âm hộ, âm đạo do suy giảm hormone sinh dục.
  • Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, đau khi giao hợp, lãnh cảm tình dục ở nữ giới….
  • Làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, giảm stress, tăng cường sức đề kháng.

Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì và bạn bao nhiêu tuổi nhưng đã là phụ nữ thì luôn cần phải khỏe và đẹp. Sức sống và vẻ đẹp từ bên trong cơ thể mới là vẻ đẹp trường tồn, mới là sự cuốn hút khó cưỡng. Vậy chẳng tội gì mà từ chối cái đẹp, bỏ qua sự cuốn hút khi mà đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 viên Spacaps. Khi bạn khỏe và đẹp từ bên trong sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ và đến lúc chính bạn cũng không ngờ được sự cuốn hút kỳ diệu của vẻ đẹp thực thụ mang lại.


Cách dùng: 4-6 viên SPACAPS/ngày


Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ/1 hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Tổng đài tư vấn: 18006214 (Miễn cước)

Zalo, Viber: 0917212364

Website: https://khohan.com.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/Spacaps/

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps giúp đẩy lùi khô hạn
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps giúp đẩy lùi khô hạn
Mời bạn lắng nghe GS.TS Vương Tiến Hòa đánh giá về hiệu quả và công dụng của Spacaps trong hỗ trợ điều trị khô âm đạo, tăng khả năng sinh lý cho người phụ nữ trong video trên đây:

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy