Viện Tóc Anh Đức Anh

Bởi lẽ, nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong chuyên môn làm tóc, sự nhiệt tình của ekip làm việc, Viện Tóc Anh Đức Anh còn được biết đến là một nơi có sự đẳng cấp cao về tay nghề cũng như trong việc cập nhật các xu hướng mới được các chị em phụ nữ yêu thích. Trong đó có những mẫu tóc ngắn đang thịnh hành ở Thanh Hóa.


Đến đây khách hàng không chỉ được hưởng dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, trải nghiệm cùng công nghệ tân tiến nhất thế giới mà còn được ekip nhân viên có kinh nghiệm, trình độ, chuyên môn tay nghề cao phục vụ. Họ là những người thực sự có tay nghề, thành thạo trong khâu tư vấn cũng như xử lý hoá chất để tạo ra mái tóc đẹp. Với những đường kéo chuyên nghiệp, mái tóc của bạn trở nên ngắn hơn những cũng không kém phần hấp dẫn hơn.


Ngoài ra, bạn sẽ được tận tình tư vấn và chăm sóc mái tóc kỹ nhất bởi sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mà Viện Tóc Anh Duc Anh còn rất nổi tiếng về đội ngũ nhân viên vô cùng “nam thần”.


Bởi vì tính cập nhật nên Viện Tóc Anh Đức Anh đã và đang sưu tập cũng như sở hữu rất nhiều mẫu tóc ngắn đang được ưa chuộng nhất hiện nay để tư vấn và tạo mẫu cho khách hàng khi có khách hàng thật sự phù hợp bởi một mẫu tóc ngắn nào đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 371 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0966 851 718
Fanpage: www.facebook.com/vtadath/

Viện Tóc Anh Đức Anh
Viện Tóc Anh Đức Anh
Viện Tóc Anh Đức Anh
Viện Tóc Anh Đức Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy