TV Hair Salon

top 9
Kiều Nguyễn

TV Hair Salon đã khẳng định được chữ tín và độ chuyên nghiệp của mình đối với ngành làm tóc, được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và lựa chọn, khách hàng thường xuyên chọn cho mình những mẫu tóc ngắn cực kì đẹp và cuốn hút. TV Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tay nghề tốt, kỹ thuật chắc chắn giúp khách hàng có được một mái tóc xinh đẹp, quyến rũ phù hợp với chính cá tính và phong cách của mình.


TV Hair Salon cam kết sử dụng sản phẩm hỗ trợ dịch vụ uy tín và chất lượng để tóc được bảo vệ suôn mượt dù cho có sử dụng hóa chất cho tóc. Nếu bạn mong muốn mình được tư vấn một mái tóc xinh đẹp hãy đến với TV Hair Salon bởi đây hội tụ sự tinh tế trong thiết kế, độc đáo cho từng kiểu tóc, hoàn hảo cho mọi khuôn mặt. Đặc biệt, TV Hair Salon còn phục vụ miễn phí đồ uống theo yêu cầu của khách hàng khi đến với salon và sử dụng dịch vụ.


TV Hair Salon luôn đề cao sự phù hợp, một mái tóc đẹp khi nó phù hợp với người sở hữu vậy nên những kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn sẽ chọn kiểu tóc hợp nhất với những đặc điểm khách hàng đang có: khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,… để mang đến một mẫu tóc phù hợp nhất với cá tính và khí chất của người sở hữu. Đồng thời đội ngũ nhân viên TV Hair Salon là những cá thể ưu tú có tay nghề cao, chuyên môn tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến và sử dụng dịch vụ của TV Hair Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Hoàn, Lô A25 VinCom Lê Hoàn ,TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7863 3333
Email: witches.hair@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TVhairdressing/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

TV Hair Salon
TV Hair Salon
TV Hair Salon
TV Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy