Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai

top 2
Biện Thục Uyên

Từ tiền thân là Khoa Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai, vào ngày 11 tháng 11 năm 1989 đã phát triển thành lập Viện Tim mạch trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai theo ban hành của bộ y tế. Là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu về Tim mạch trên cả nước trong nhiều năm, bệnh viện sở hữu hàng ngũ nhân viên y tế, bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tận tâm, tận tụy vì bệnh nhân. Đồng thời, đây cũng là nơi đào tạo các thế hệ bác sĩ chuyên khoa tim mạch đã và đang công tác tại những tuyến bệnh viện khác nhau trên cả nước.


Ngoài sự nổi tiếng về lĩnh vực chuyên môn, sự tận tâm tận tụy của bác sĩ cùng đội ngũ y tế, Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai còn chú trọng đến hệ thống trang thiết bị. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm sẽ được thăm khám bởi hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp đảm bảo an toàn, nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân. Đồng thời, bệnh viện đã và đang ngày càng cải tiến các quy trình chuyên môn để có thể phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất.


Bên cạnh đó, Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai luôn chú trọng, mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế với các nước có nền y tế phát triển: Đức, Pháp, Mỹ,... Một số hoạt động nổi bật gần đây có thể kể đến như:

  • Hội nghị khoa học Đức Việt kết hợp với Hội Tim mạch học Việt Nam, Hội Tim mạch học Đức Việt và bệnh viện St. Vinzenz, Cologne, Cộng hòa liên bang Đức.
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Bạch Mai cùng Bệnh viện Périgueux (Pháp) và khai trương Đơn vị Phục hồi chức năng tim mạch.
  • Hợp tác Việt – Mỹ trong nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ tại Viện Tim mạch Quốc gia Việt Nam – Bệnh viện Bạch Mai.


Với tiêu chí đặt bệnh nhân lên hàng đầu, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu cùng bệnh nhân, Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai đảm bảo sự an toàn, mang đến sự tin tưởng và phục vụ tốt cho người bệnh trong thời gian thăm khám tại viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6680 5420

Email: vientimmachbachmai@gmail.com

Website: http://vientimmach.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam/

Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai
Viện Tim Mạch Việt Nam - Bệnh viện Bạch Mai

Top 6 Bệnh viện khám và điều trị tim mạch tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Tim Hà Nội
  2. top 2 Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai
  3. top 3 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. top 4 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. top 5 Bệnh viện Việt Đức
  6. top 6 Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy