Bệnh viện Tim Hà Nội

top 1
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Tim Hà Nội là một trong ba trung tâm chuyên về bệnh lý tim mạch hàng đầu tại nước ta. Là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội được thành lập theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội vào năm 2001. Với sứ mệnh khám và điều trị bệnh tim mạch cho mọi người dân trên cả 5 lĩnh vực: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, tim mạch can thiệp, tim mạch chuyển hóa. Bệnh viện Tim Hà Nội là một trong số ít hoàn chỉnh với 5 mũi nhọn này.


Bệnh viện Tim Hà Nội còn thực hiện các nhiệm vụ khác như: chỉ đạo tuyến các Bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, Đào tạo và chuyển giao kỹ thuật cho 10 tỉnh thành phố trong cả nước trong đề án Bệnh viện vệ tinh và đề án NORRED, phòng chống các bệnh lý tim mạch và chuyển hóa, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế với các nước có thành tựu nổi bật về lĩnh vực y tế, sức khỏe trên toàn thế giới.


Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi, tận tâm vì dân, vì bệnh nhân. Không chỉ có vậy, Bệnh viện Tim Hà Nội còn trang bị những thiết bị hiện đại, ngang tầm với các nước khác nhằm phục vụ cho việc thăm khám của bệnh nhân đạt hiệu quả nhất: 2 máy chụp mạch DSA hãng Philips, máy CEC, cộng hưởng từ 1.5 Tesla, CT 128 dãy, 25 máy siêu âm tim trong đó có nhiều máy siêu âm 4D thế hệ mới nhất, siêu âm và điện tim gắng sức, hệ thống máy và thiết bị hiện đại trong phòng mổ và hồi sức cấp cứu… Cơ sở hạ tầng khang trang: 300 giường nội trú, 50 phòng khám, 3 phòng tim mạch can thiệp (Cathlab), 4 phòng mổ tim mở,...


Bệnh viện Tim Hà Nội cũng luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu, lấy bệnh nhân làm trung tâm, với mục đích phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Trong những năm gần đây, lượng bệnh nhân tới bệnh viên thăm khám ngày càng tăng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Ban giám đốc và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ, bệnh viện đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Hiện nay, bệnh viện đã cải thiện các quy trình chuyên môn để bệnh nhân có trải nghiệm tốt nhất. Những bệnh nhân đều được thăm khám trong ngày, phẫu thuật trong vòng 3 ngày, can thiệp tim mạch cấp cứu trong 1 giờ kể từ khi tới bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 2942 2430
Email:
hanoibvt@gmail.com
Website:
https://benhvientimhanoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn/

Bệnh viện Tim Hà Nội
Bệnh viện Tim Hà Nội
Bệnh viện Tim Hà Nội
Bệnh viện Tim Hà Nội

Top 6 Bệnh viện khám và điều trị tim mạch tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Tim Hà Nội
  2. top 2 Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai
  3. top 3 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. top 4 Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. top 5 Bệnh viện Việt Đức
  6. top 6 Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy