Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Ngay từ khi ra đời, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời viện thẩm mỹ lấy chữ "T"- Tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có những giá trị và sự khác biệt, tạo nên một niềm tin cho hàng triệu lượt khách hàng.

Tại Dr.Hải Lê luôn tuân thủ nguyên tắc an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo các quy trình y khoa chuẩn mực của Bộ Y tế; đội ngũ Y Bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và đặc biệt kết quả thành công trên cả sự hài lòng là điều mà Dr.Hải Lê luôn hướng đến. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu dành cho các chị em.


Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt dựa trên nền tảng y khoa tiên tiến hiện đại, Dr.Hải Lê quy tụ đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Mong muốn kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, đơn vị tâm huyết vào bàn tay khối óc của các chuyên gia, Y Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại Dr.Hải Lê, thương hiệu thẩm mỹ tuân thủ theo quy trình thẩm mỹ an toàn của Bộ Y Tế, đầu tư xây những mô hình thẩm mỹ được phân chia thành các khoa chuyên sâu, đồng thời cung cấp những phương pháp thẩm mỹ toàn diện cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
1900 555 555 & 0392 636 999
Email:
contact@drhaile.vn
Website:
https://www.drhaile.vn

Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy