Viện Thẩm Mỹ Korea

Được thành lập từ năm 2011, Viện thẩm mỹ Korea ra đời với mục tiêu trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc với chị em phụ nữ trên cả nước. Sau nhiều năm hoạt động, trải qua nhiều cải tiến và chuyển giao, Viện thẩm mỹ Korea đã tạo được những dấu ấn nổi trội, khẳng định là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu chuyên về lĩnh vực giảm cân, giảm mỡ, giúp hàng ngàn khách hàng tìm lại vóc dáng thanh xuân và cải thiện sức khỏe, bệnh lý.


Viện thẩm mỹ Korea – Địa chỉ giảm béo số 1 Việt Nam, luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới. Nơi đây tự hào là đối tác độc quyền công nghệ đốt mỡ sinh học Max Thin Lipo & Max Thin NanoMax tại thị trường Đông Nam Á. Tự hào được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và công nhận tại Việt Nam. Trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ thẩm mỹ.

Đồng thời, Viện thẩm mỹ Korea chính là một trong số ít cơ sở giảm béo đạt chuẩn 5 sao, sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, 100% thuộc thành viên các hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Nơi đây đề cao chữ tâm, chữ tín và trân trọng sức khỏe và tiền bạc của khách hàng. Uy tín và chất lượng đã được khẳng định qua hàng chục ngàn ca khách hàng giảm mỡ thành công trong hơn nửa thập kỷ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0361 & 0787 122 222 & 0911 859 999

Email: chamsockhachhangkorea@gmail.com

Website: http://vienthammykorea.vn/

Fanpage: www.facebook.com/vienthammykorea/

Viện Thẩm Mỹ Korea
Viện Thẩm Mỹ Korea
Viện Thẩm Mỹ Korea
Viện Thẩm Mỹ Korea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy