Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn

Với kinh nghiệm lâu nay, đội ngũ tay nghề cao, Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn tự tin nâng tầm sắc đẹp chi em. Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp bên ngoài, spa còn là chuyên gia trong lĩnh vực nâng mũi. Ưu điểm của Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn là có một quy trình làm việc khoa học. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và kỹ lưỡng trước khi tiến hành phẫu thuật. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên còn tư vấn thêm các phương pháp chăm sóc hữu hiệu. Vì vậy, bạn sẽ có một diện mạo xinh đẹp khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn sử dụng kỹ thuật nâng mũi tiên tiến bậc nhất hiện nay như nâng mũi S-line 4D, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S-line 2 lớp Double-S BioCell – đã được nghiên cứu và thẩm định từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới. Sau khi nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn đảm bảo bạn sẽ có một chiếc mũi thẳng, đẹp và trông rất tự nhiên cũng như hoàn toàn không có dấu hiệu dao kéo. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu tiểu phẫu cũng là điểm cộng lớn khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn.


Sở hữu hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn khác cho chị em. Với liệu trình chăm sóc đặc biệt cùng bác sĩ giỏi, Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn cam kết cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất. Đó cũng là lý do vì sao chị em phụ nữ tin tưởng và ưu tiên lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04a Tuệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0707 668 686
Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyVyNguyen
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn
Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn
Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn
Viện Thẩm Mỹ Vy Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy