Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

top 3
Hoàng Thu Thuỷ

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Mục tiêu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.


Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn làm khách hàng hài lòng bởi:

  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
  • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
  • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ưu đãi có lợi nhất cho khách hàng.
  • Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được đào tạo kiến thức về tất cả dịch vụ tổng quan, nhưng sẽ được định hướng mỗi người chịu trách nhiệm một lĩnh vực chuyên sâu nhằm đảm bảo sự chuyên tâm và tối ưu hiệu quả mang lại cho khách hàng. Một trong những dịch vụ hàng đầu tại đây chính là thẩm mỹ nâng mũi. Quy trình thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

  • Thăm khám và tư vấn: Tại đây bạn sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên ngành để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhất. Bác sĩ cũng sẽ xác định giúp phương pháp nâng mũi phù hợp.
  • Chuẩn bị: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát, Chuyên viên tiến hành chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật
  • Đo vẽ: Dáng mũi có đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào bước này. Theo đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ theo các tỉ lệ để tạo dáng mũi chuẩn nhất.
  • Gây tê: Bước gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.
  • Thao tác nâng mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý phần mềm của mũi (đầu mũi) trước tiên. Vách ngăn và sụn tự thân được kết hợp để dựng trụ mũi cố định và chắc chắn nhất. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành nâng sống mũi, điều chỉnh nền mũi và cánh mũi sao cho hoàn hảo nhất.
  • Hậu phẫu: Kết thúc quy trình, bác sĩ vệ sinh vùng phẫu thuật. Khách hàng được giữ lại viện 1 – 2 tiếng để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Sau đó bạn có thể ra về và thực hiện chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo quan trọng nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn làm việc bằng cả cái tâm, lòng yêu nghề, giữ vững giá trị đạo đức nghề nghiệp, đạo đức kinh doanh, đạo đức, xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 - 4 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 1800 6377
Email: ngocdung@ngocdung.com
Website: thammyvienngocdung.com
Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy