Viện Thẩm Mỹ Trang Trần

Viện Thẩm Mỹ Trang Trần là một địa chỉ đáng tin cậy và cực yêu thích của các chị em trên địa bàn Thái Bình trong thời gian vừa qua. Spa hiện nay đã trở thành địa chỉ không chỉ để thư giãn và chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi để khách hàng được giải tỏa mọi căng thẳng, lo âu trong cuộc sống.

Viện Thẩm Mỹ Trang Trần mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn với những sản phẩm dưỡng sinh chăm sóc đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên, giúp nâng cao sức khỏe, thân thiện với môi trường và người sử dụng.


Đến với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Viện Thẩm Mỹ Trang Trần, bạn sẽ có được một trải nghiệm tốt nhất có thể. Những động tác massage thuần thục của chuyên viên spa nhẹ nhàng day, ấn các huyệt đạo ở đầu, vai, cổ, gáy kết hợp xông tinh dầu thiên nhiên giúp thải độc từ bên trong, kích thích lưu thông máu, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.


Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Trang Trần còn hội tụ đầy đủ tinh hoa các liệu trình chăm sóc và điều trị đỉnh cao trong và ngoài nước tốt cho sức khỏe và sắc đẹp cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 12 KĐT Kì Bá, Thái Bình

Điện thoại: 0325 325 283

Fanpage: https://www.facebook.com/TranTrangtmv

Viện Thẩm Mỹ Trang Trần
Viện Thẩm Mỹ Trang Trần
Viện Thẩm Mỹ Trang Trần
Viện Thẩm Mỹ Trang Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy