TMV Ngọc Mỹ

top 6
Kim Ngọc

Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh tại Thái Bình thì không thể không nhắc đến TMV Ngọc Mỹ. Từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, cho đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về massage và chăm sóc sức khoẻ là những cam kết tuyệt vời cho chất lượng của TMV Ngọc Mỹ dành cho khách hàng.


Với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung hoa tại TMV Ngọc Mỹ, bạn sẽ được gội đầu đả thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu. Bấm huyệt dưỡng sinh, bấm huyệt vùng mắt, bấm huyệt đầu, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng.


Spa sử dụng dầu gội từ thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn và chống gàu, xây dựng lại chức năng của da đầu, phục hồi tóc hư tổn đồng thời đem đến mái tóc suôn mượt với hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.


Hơn thế nữa, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì TMV Ngọc Mỹ có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Lương Thế Vinh, Trần Hưng Đạo, Thái Bình.

Hotline: 0888 806 880.

Giờ mở cửa: 8AM - 21PM

Facebook: https://www.facebook.com/pjng.ku

Fanpage: https://www.facebook.com/TMV.NGOC.MY

TMV Ngọc Mỹ
TMV Ngọc Mỹ
TMV Ngọc Mỹ
TMV Ngọc Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy