Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa

Thành lập từ năm 2017, Viện Thẩm Mỹ YB Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Hồ Chí Minh với gần 20 cơ sở. Đặc biệt, con số này không ngừng tăng lên và khẳng định thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế – Chi phí Việt được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đối với dịch vụ điêu khắc chân mày, có thể nói Viện Thẩm Mỹ YB Spa đang làm rất tốt và thực hiện nhiều loại điêu khắc nhất, bao gồm điêu khắc chân mày 3D, 6D, 9D, điêu khắc chân mày phong thuỷ, Châu Âu và ombre.


Đôi chân mày cũng là một trong những thứ góp phần làm tỏa sáng, khẳng định vẻ đẹp gương mặt của một người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình một khuôn chân mày đẹp, hoặc đủ đậm. Đổi với điêu khắc chân mày 3D là phương pháp sử dụng bút khắc chuyên biệt có lưỡi cực nhỏ và bén để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật. Điêu khắc chân mày 6D là kỹ thuật sử dụng loại bút điêu khắc chuyên dụng với lưỡi dao cực nhỏ và cực bén. Nhờ đó có thể vừa đưa mực vào da chân mày, vừa khắc từng sợi lông theo hình dáng tự nhiên của lông mày thật. Kỹ thuật điêu khắc mày 9D được thực hiện bằng cách khắc từng sợi mực mô phỏng lông mày thật xen kẽ với những vùng bị thưa, lông mày ngắn. Đường mực được điêu khắc theo đúng hướng mọc của lông mày thật. Khi hoàn thiện sẽ tạo ra một cặp lông mày tự nhiên, sắc sảo. Với mỗi loại điêu khắc khác nhau chúng ta sẽ có những ưu và nhược điểm riêng đồng thời đòi hỏi người chủ nhân phải gặp một số yếu tố tiên quyết như những ai có đôi lông mày nhạt màu, đứt đoạn hoặc lông mày thưa thớt, hững người đã từng can thiệp phun xăm chân mày nhưng bị hỏng hoặc không phù hợp với khuôn mặt...


Do đó, các bạn cứ mạnh dạn trình bày với viện Thẩm Mỹ YB Spa để được tư vấn kĩ hơn hoặc tìm hiểu trước qua website để biết được trường hợp của mình và chọn gói dịch vụ phù hợp và yên tâm là hầu như các khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ ở Thẩm Mỹ YB Spa đều cảm thấy hài lòng nên bạn có thể tự tin mà tìm hiểu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36A Đường Núi Thành, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0982 550 552
Email: yandbhouse@gmail.com
Website: https://ybspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/YBSpa.vn/
Giờ mở cửa: 09:00–19:00

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế YB Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy