Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là một địa điểm làm đẹp uy tín tại quận Tân Bình - TP. HCM với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ - kỹ thuật viên giỏi, có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp sẽ giúp cho quý khách hàng ngày càng trở nên xinh đẹp hơn với đa dạng dịch vụ trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày 3D - 6D - 8D - 9D tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như những sợi lông mày thật bằng cách sử dụng bút điêu khắc chuyên dụng để phẩy sợi với đầu khắc được bơm sẵn mực phun từ thảo dược giúp mọi khách hàng có hàng lông mày đẹp tự nhiên nhất.


Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Gangwhoo luôn cập nhật nhanh nhất các xu hướng làm đẹp yêu thích luôn thay đổi theo từng thời kỳ với các tone màu trẻ trung, năng động nhưng ẩn chứa sức quyến rũ khó cưỡng sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi như chân mày với những màu nâu tây, nâu socola, nâu đỏ, nâu hạt dẻ, nâu đồng, nâu cà phê, nâu khói, nâu đen… sẽ mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch mà vẫn sang trọng.


Quy trình điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo như sau:

  • Bước 1: Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng chân mày để tư vấn chính xác cho khách hàng về kiểu dáng và màu sắc chân mày phù hợp với gương mặt, màu da, màu tóc và độ tuổi của khách hàng.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch vùng chân mày và kỹ thuật viên điêu khắc sẽ bắt đầu tiến hành đo, phác thảo để cho khách hàng có thể hình dung được dáng mày sau khi điêu khắc.
  • Bước 3: Kiểm tra dụng cụ vô trùng.
  • Bước 4: Ủ tê chân mày.
  • Bước 5: Tiến hành điêu khắc lông mày.
  • Bước 6: Dưỡng ẩm và dặn dò cách chăm sóc sau điêu khắc.

Tạm biệt đôi chân màu lộn xộn không theo hàng lối, tạm biệt đôi chân mày nhạt nhoà và tốn của bạn nhiều thời gian trang điểm, cứ Thẩm mỹ viện Gangwhoo lo, bạn sẽ không còn mệt mỏi với chúng nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 576 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 780 090

Website: https://thammyviengangwhoo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo/

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Thẩm mỹ viện Gangwhoo
Thẩm mỹ viện Gangwhoo
Thẩm mỹ viện Gangwhoo
Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy