Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa

top 2
Phương Trinh

Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa thành lập ngày 3/3/2017 chi nhánh đầu tiên tại Thủ Đức với mong muốn mang đến giải pháp làm đẹp chất lượng nhất với giá tốt nhất. Vì có đội ngũ đối tác mạnh trong ngành mỹ phẩm và các công nghệ điều trị, Hệ thống viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa tự hào mang đến những dịch vụ làm đẹp với chất lượng cao tại Việt Nam. Đến với YB, khách hàng sẽ hài lòng hoàn toàn bởi sự phục vụ tận tâm, chu đáo, niềm nở bởi cách chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp.


Với từng khách hàng, bác sĩ và chuyên viên YB sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị và làm đẹp chuyên biệt phù hợp nhất với tình trạng, nhu cầu, cũng như mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả, đảm bảo kết quả và sự hài lòng tốt nhất của khách hàng.


Điểm đặc biệt nổi bật của hệ thống viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa là khách hàng sẽ được làm đẹp, trị liệu bởi sự hỗ trợ của những dòng mỹ phẩm cao cấp nhất với chất lượng quốc tế. Tất cả mỹ phẩm tại hệ thống viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa đều nhập chính hãng từ Hoa Kỳ, Thuỵ Sĩ, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và có chứng nhận FDA Hoa Kỳ và chứng nhận của bộ y tế Việt Nam, đảm bảo hiệu quả và an toàn 100% cho khách hàng.


Spa được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế với các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn. Các chuyên viên làm việc tại đây được đào tạo bài bản, kiểm tra khắt khe nên tất cả các liệu trình thẩm mỹ đều mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ trị nám lí tưởng tại quận Thủ Đức cho các chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 đường số 4, Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0764 208 777

Email: yandbhouse@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpa.vn/

Website: http://ybspa.vn/

Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa

Top 6 Spa trị nám hiệu quả nhất TP Thủ Đức, TP HCM

  1. top 1 Shynh House Thủ Đức
  2. top 2 Viện thẩm mỹ quốc tế YB Spa
  3. top 3 Taza Skin Clinic
  4. top 4 Thẩm mỹ viện Seoul Spa
  5. top 5 Leva Spa Clinic
  6. top 6 Midu Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy